Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông điệp 'Xin chào Việt Nam' từ Takashimaya Nhật Bản

Với những người yêu thích sáng tạo và mang vẻ đẹp của nghệ thuật vào đời sống, cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” sẽ là sân chơi thỏa mãn đam mê thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân.

Cuộc thi được tổ chức nhân sự kiện khai trương trung tâm thương mại Takashimaya đầu tiên tại Việt Nam.

Từ ảnh hoa hồng Takashimaya

Cuộc thi lựa chọn hình ảnh hoa hồng làm nguồn cảm hứng sáng tác bắt nguồn từ lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Takashimaya. Biểu tượng hoa hồng đã được đưa vào triết lý quản lý của Takashimaya nhằm gắn liền thương hiệu với sự sang trọng, thanh lịch, luôn niềm nở đón chào và được mọi người yêu mến. Trong hơn 60 năm qua ở Nhật Bản, mỗi khi nhắc đến hình ảnh hoa hồng, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến Takashimaya và ngược lại.

Đến những sáng tạo bất ngờ

Cuoc thi Cam tac hoa hong Takashimaya anh 1
 

Điều làm nên sự khác biệt của cuộc thi sáng tạo nghệ thuật “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” là thể lệ mở rộng cho mọi loại hình, lĩnh vực. Trên tinh thần đó, ban tổ chức chào đón những tác phẩm vượt qua mọi khuôn khổ, hình mẫu. Dù yêu thích hay có năng khiếu ở lĩnh vực vẽ tranh, làm gốm sứ, nhiếp ảnh, thiết kế thời trang hay bất kỳ hình thức nghệ thuật nào có thể trưng bày, người dự thi đều có thể thể hiện tài năng của mình ở cuộc thi này.

Giải thưởng cao nhất dành cho người thắng cuộc là một chuyến du lịch khám phá Nhật Bản. Ngoài ra, người dự thi có cơ hội nhận được thẻ mua sắm Takashimaya Rose Gift Card trị giá 20 triệu đồng và 10 triệu đồng cùng nhiều phần quà mang đậm nét truyền thống Nhật Bản.

Nhưng trên hết, Takashimaya mong muốn cuộc thi này sẽ trở thành một trong những hoạt động mang tính cộng đồng, tôn vinh những con người yêu và làm nghệ thuật, mang vẻ đẹp của nghệ thuật vào đời sống. Với giá trị và ý nghĩa cao cả đó, các tác phẩm dự thi sẽ có cơ hội được trưng bày trong không gian văn hóa chuyên nghiệp tại Takashimaya.

Để được tỏa sáng tại triển lãm này, các tác phẩm cần chinh phục được bộ 3 giám khảo là những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật: nhà báo Nguyễn Danh Quý - trưởng ban biên tập tạp chí ELLE Việt Nam; ông Trần Hoàng Dũng (Dzũng Yoko) - Giám đốc sáng tạo L’Officiel Việt Nam và ông Đinh Tuấn Anh - nghệ nhân vẽ tranh cá vàng 3D.

Cuoc thi Cam tac hoa hong Takashimaya anh 2

Nhà báo Nguyễn Danh Quý - Trưởng ban biên tập tạp chí ELLE Việt Nam.

Cuoc thi Cam tac hoa hong Takashimaya anh 3

Ông Trần Hoàng Dũng (Dzũng Yoko) - Giám đốc sáng tạo L’Officiel Việt Nam.

Cuoc thi Cam tac hoa hong Takashimaya anh 4

Ông Đinh Tuấn Anh - nghệ nhân vẽ tranh cá vàng 3D.

Những điều thú vị về Takashimaya

Takashimaya là một thương hiệu lớn và danh tiếng tại Nhật Bản với chuỗi trung tâm thương mại cao cấp hướng đến các khách hàng trung và thượng lưu. Tại Việt Nam, Takashimaya muốn giới thiệu đến công chúng một địa điểm không chỉ thỏa đam mê mua sắm sản phẩm uy tín và cao cấp, mà còn tiếp cận văn hóa và làm giàu cảm quan nghệ thuật.

Takashimaya đến Việt Nam là một sự kiện lớn, được nhiều tín đồ thời trang háo hức chờ đón. Trước đây ngoài Nhật Bản, Takashimaya mới chỉ xuất hiện tại Thượng Hải, Singapore, Đài Bắc. Việt Nam là đất nước đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á mà Takashimaya dừng chân. Điều này không chỉ mang đến cho người dùng Việt cơ hội trải nghiệm dịch vụ mua sắm cao cấp ngay trong nước mà còn là cột mốc quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân. Đó cũng chính là định hướng phát triển của Takashimaya ở những nơi thương hiệu này đặt chân đến.

Để tham gia cuộc thi, người dự thi phải sáng tạo tác phẩm của riêng mình với chủ đề hoa hồng Takashimaya. Tác phẩm dự thi có thể là tranh vẽ, gồm sứ, nhiếp ảnh, thiết kế thời trang hay các hình thức nghệ thuật có thể trưng bày khác với kích thước tối thiểu 20 x 10 x 10 cm.

Sau khi đăng ký thành công tại website http://www.camtac-hoahong.com, người dự thi đăng tải ảnh chụp tác phẩm chưa qua chỉnh sửa và có định dạng .jpg .jpeg .png, dung lượng tối đa 3MB.

Hotline: 0938214521.

Email: hotro@camtac-hoahong.com


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm