Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông điệp tình yêu ẩn chứa trong 'Duyên'

"Duyên" là cuốn sách của tác giả Bạch Lạc Mai, kể về thứ cảm xúc đem đến nhiều đau khổ, nhưng ai cũng đi tìm. Đó là "yêu".

Tác giả Bạch Lạc Mai tên thật là Tư Trí Tuệ, hiện sinh sống và làm việc tại Giang Nam, Trung Quốc. Những cuốn sách của cô mang giọng văn nhẹ nhàng nhưng lại dễ đi vào lòng người đọc.

Một số tác phẩm của cô: Năm tháng tình lặng, kiếp này bình yên; Bởi vì thấu hiểu cho nên từ bi, Gặp lại chốn hồng trần sâu nhất… 

Bìa tác phẩm Duyên.
Bìa tác phẩm Duyên, có giá 108.000 đồng.

Yêu một người có lẽ chỉ trong chớp mắt, quên một người lại có thể cần cả cuộc đời.Biết rõ như thế, nhưng nhiều người vẫn phải yêu. Thậm chí ngàn dặm xa xôi truy tìm tình yêu, muốn kết một đoạn tình duyên trong kiếp này, để tuổi xuân không hối, đời người không tiếc. Đây chính là thông điệp mà tác giả Bạch Lạc Mai đã gửi đến đến độc giả thông qua cuốn sách Duyên.

Mọi sự gặp gỡ trên thế gian đều là cửu biệt trùng phùng – tên gốc của cuốn sách đã được gói gọn trong một chữ Duyên tinh tế mà sâu sắc. Giống như những cuốn sách của Bạch Lạc Mai, Duyên vẫn mang chiều sâu khiến người đọc phải ngẫm nghĩ và cảm nhận từng chút một.

Có duyên mới gặp, có nợ mới yêu

"Có duyên mới gặp, có nợ mới yêu" là tập tản văn mới của tác giả Phạm Anh Thư. Cuốn sách viết về những tâm trạng, cảm xúc của một người loay hoay với nỗi buồn hiện tại.

 

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm