Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông điệp Ronaldo Jr gửi đến Sancho

Con trai của Cristiano Ronaldo đăng ảnh Jadon Sancho lên trang cá nhân sau khi cầu thủ người Anh tỏa sáng tại Dortmund.

Ronaldo Jr khá hâm mộ Sancho.

Hôm 14/1, Sancho góp một kiến tạo giúp Dortmund đánh bại Darmstadt 3-0 ở vòng 17 Bundesliga. Tiền vệ người Anh để lại dấu ấn chỉ hơn 20 phút sau khi vào sân từ ghế dự bị. Sau nhiều tháng bị đày ải ở Old Trafford, Sancho ngay lập tức tỏa sáng trong màu áo Dortmund.

Ronaldo Jr anh 1

Dòng trạng thái của Ronaldo Jr trên trang cá nhân.

Ronaldo Jr có vẻ khá vui với màn trình diễn từ Sancho. Cậu cả nhà Ronaldo đăng ảnh Sancho tỏa sáng ở trận đấu vừa qua lên trang cá nhân. Được biết, Sancho là cầu thủ Ronaldo Jr khá hâm mộ và cậu nhóc từng vài lần xin chữ ký cựu sao MU.

Mối quan hệ giữa Sancho và Cristiano Ronaldo khi cả hai còn ở MU từng gây tranh cãi. Trong cuộc phỏng vấn tai tiếng với Piers Morgan tháng 11/2022, CR7 từng dẫn chứng sự vô kỷ luật của các cầu thủ trẻ qua hình ảnh Sancho, người theo anh thường xuyên đến tập trễ và xem thường lời khuyên của đàn anh.

Tuy nhiên, cả Ronaldo và Sancho sau đó đều được xem như "nạn nhân" của Erik ten Hag tại MU. Với Ronaldo Jr, cậu nhóc có lẽ vẫn thần tượng tiền vệ người Anh.

Sau 140 ngày vắng bóng trên sân, Sancho có trận đấu đầu tiên. Ban lãnh đạo MU hy vọng màn trình diễn tại Đức của cầu thủ sẽ anh lên giá trên thị trường chuyển nhượng. Tương lai của Sancho tại Old Trafford phụ thuộc nhiều vào màn trình diễn của anh tại Bundesliga, cũng như việc Ten Hag có tiếp tục dẫn dắt MU trong mùa giải tới hay không.

CĐV tràn xuống sân gây bạo loạn ở giải Anh

Reading đứng trước nguy cơ chịu án phạt nặng sau khi để người hâm mộ tràn xuống sân khiến trận đấu bị hoãn.

Benzema vẫn 'mất tích' tại Saudi Arabia

Chân sút người Pháp chưa xuất hiện trong bất cứ buổi tập nào của Al Ittihad từ đầu năm.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm