Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang thảm họa của Dương Tử

Nhiều tạo hình của Dương Tử bị cho là gượng ép. Bên cạnh đó, lối chọn trang phục khiến cô để lộ một số khuyết điểm vóc dáng.

duong tu bi che anh 5

Mặt khác, ngoại hình của cô không được đánh giá cao trong những lần diện váy trễ vai. Sohu nhận định thiết kế để lộ khuyết điểm trên cơ thể Dương Tử. Các mẫu trễ vai dáng bồng xòe khiến nữ diễn viên nhìn thấp hơn. Ảnh: Sina.

duong tu bi che anh 12

Stylist và ê-kíp là một trong những lý do khiến phong cách của Dương Tử không được đánh giá cao. Bên cạnh đó, vẻ đẹp của nữ diễn viên khó phối hợp hài hòa cùng những mẫu váy có màu sắc nổi bật, phom dáng cồng kềnh và họa tiết phức tạp. Ảnh: Weibo.

Tạo hình của Kim Tae Hee khi đóng phim kinh dị

Tạo hình và diễn xuất của Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon trong phim "Lies Hidden in My Garden" thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Jennie dự thảm đỏ Cannes 2023 sau khi lộ clip hẹn hò chấn động

Thảm đỏ Cannes 2023 quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. Jennie (BlackPink) có những hành động thân thiết với Troye Sivan, The Weeknd và Lily-Rose Depp.

Người mẫu Hàn Quốc diện áo thủng lỗ, khoe dáng tuổi 40

Trang phục cắt xẻ, xuyên thấu giúp Lee Hyun Yi khoe khéo thân hình thon gọn ở tuổi tứ tuần. Nữ người mẫu thường xuyên chơi thể thao để giữ dáng.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

V (BTS) khong du Cannes hinh anh

V (BTS) không dự Cannes

0

V (BTS) chia sẻ thiệp mời từ Celine khiến nhiều người cho rằng anh tham dự thảm đỏ Cannes 2023. Tuy nhiên, công ty quản lý phủ nhận thông tin.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm