Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời tiết Hà Nội 7/7: Nắng nóng đến đặc biệt gay gắt, vượt mốc 39 độ C

Dự báo thời tiết Hà Nội 7/7, nắng nóng như "đổ lửa" với mức nhiệt cao nhất vượt 39 độ; đêm vẫn oi bức khi mức nhiệt 30 độ.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết thời tiết Hà Nội hôm nay (7/7), tiếp tục xảy ra tình trạng nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nền nhiệt hôm nay tương đương với nền nhiệt hôm qua, với cao nhất trong ngày phổ biến khoảng 37-39 độ. Đêm nay, trời ít mây, không mưa, nhiệt độ thấp nhất dao động trong khoảng 28-30 độ.

nang nong gay gat anh 1

Thời tiết Hà Nội nắng nóng đến đặc biệt gay gắt.

Cụ thể hôm nay, thời tiết tại thủ đô Hà Nội trong khoảng từ 7-19h, ít mây, trời nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất: 37-39 độ. Độ ẩm trung bình: 55-65%. Khả năng mưa: 5-10%.

Từ đêm đến sáng sớm hôm sau (khoảng 19-7h sáng hôm sau), nhiều mây, không mưa. Gió đông nam đến nam cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất: 28-30 độ. Độ ẩm trung bình: 75-85%. Khả năng mưa: 5-10%.

Những cuốn sách hay về biến đổi khí hậu

“Những kiến thức cơ bản về biến đổi khí hậu”, “Băng - Những câu chuyện ly kỳ từ một thế giới đang dần biến mất”, “Thảm họa khí hậu - Chúng ta đã có gì và làm gì để ứng phó?”,... nằm trong số những cuốn sách giúp độc giả có cái nhìn trực diện và bao quát hơn khi nói đến vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu.

Độc giả có thể xem thêm tại đây.

https://vietnamnet.vn/thoi-tiet-ha-noi-7-7-nang-nong-gay-gat-vuot-moc-39-do-2162663.html

Bảo Anh/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm