Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thỏa thích mua sắm tại phiên chợ 'I Love Saigon Shopping'

Phiên chợ "I Love Saigon Shopping" tại 60 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận1 là địa điểm thích hợp để mua sắm cuối tuần này.

Không gian phiên chợ rộng rãi, mặt hàng đa dạng, giá cả và chất lượng tốt. Các mặt hàng tại đây thường có giá rẻ hơn đến 30% so với các shop bên ngoài. Một chiếc áo ở đây giá từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Khách hàng tham quan mua sắm tại hội chợ.

Phiên chợ được trang bị máy lạnh nên sẽ là một địa điểm tránh nóng tuyệt vời dành cho Sài Gòn những ngày oi bức. Tới đây, khách hàng vừa được mua sắm, vừa có cơ hội tham gia sân chơi độc đáo, vui nhộn để lấy gift voucher mua hàng, trúng điện thoại Nokia… từ ban tổ chức.

Một số hình ảnh sản phẩm đang kinh doanh tại hội chợ.

Bạn có thể ghé 60 Sương Nguyệt Ánh để chọn một bộ cánh và mua sắm, giải tỏa căng thẳng cuối tuần. Hiện nay, I Love SaiGon Shopping vẫn cho các tiểu thương đăng ký tham gia kinh doanh hàng tuần vào thứ 7 và chủ nhật.

Liên hệ

 

Địa chỉ: 60 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Điện thoại hotline: 0933.538.228

Điện thoại bàn: 083.9259128

Email: ilovesaigon.sale@gmail.com

Fanpage tại đây.

Instagram: @i.love.saigon

365 mang ca Sai Gon vao MV moi hinh anh

365 mang cả Sài Gòn vào MV mới

0

5 học trò cưng của đả nữ Ngô Thanh Vân quyết định chọn sử dụng những hình ảnh đặc biệt về thành phố mang tên Bác từng được Nguyễn Thế Dương giới thiệu trong dự án clip "I love Sài Gòn".

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm