Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thỏa sức tự chọn 26 vị kem thơm ngon với ưu đãi 37% của 'I love kem'

Với 10 năm trôi qua, “I love kem” tạo được vị thế bền vững trên thị trường F&B. Hệ thống hiện có mặt tại nhiều nơi trên TP.HCM.

I Love Kem anh 3
Khi thưởng thức kem tại đây, thực khách sẽ không cảm nhận lập tức mùi nồng và ngọt lịm của hương liệu kem, thay vào đó, bạn sẽ cảm nhận từ từ khi kem tan trong miệng. Vị béo nhẹ của sữa và ngọt thanh của trái cây tự nhiên không chỉ kích thích vị giác mà còn bổ sung các loại vitamin và chất xơ cho cơ thể, giúp da đẹp hơn, đồng thời không tăng cân.
I Love Kem anh 4
Tại đây, thực khách có thể thoải mái lựa chọn các loại topping đặc sắc, đa dạng, nhiều màu sắc để tự trang trí ly kem của mình.

Ngày 10/7, từ 10h đến 23h, hệ thống “I love kem” áp dụng chương trình ưu đãi giảm 37% cho các loại kem và thức uống. Theo đó, giá kem giảm còn 18.000 cho 100 gram (tương đương 2 viên kem).

Hệ thống “I love kem” áp dụng chương trình giao hàng miễn phí tận nơi qua hotline 19009059 hoặc trên các ứng dụng giao hàng như Foody, Go-Viet… Với những ưu điểm nổi bật về sản phẩm, hệ thống “I love kem” là điểm đến mà bất kỳ người yêu kem nào cũng nên ghé một lần.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm