Trong đó, nổi bật là sự kiện “Thiên đường mua sắm Thái Lan với AirAsia” có sự tham gia của các đối tác thương mại nổi tiếng như Asiatique, Central, King Power, Siam Paragon, Divana Spa và CIMB. Chiến dịch này sẽ đi cùng với chương trình quảng bá lưu động trên khắp châu Á, khởi đầu tại TP HCM.
Ông Wiboon Nimitrwanich, Tổng cục Du lịch Thái Lan cho biết: "Sự hợp tác giữa TAT và AirAsia cũng như các trung tâm thương mại hàng đầu và các đối tác khác sẽ đẩy mạnh du lịch và mua sắm tại Thái Lan. Bằng việc liên kết với một hãng hàng không đậm chất châu Á và các đối tác nổi tiếng, khách du lịch sẽ dễ dàng tận hưởng vé bay ưu đãi, khuyến mãi và các chương trình giảm giá đặc biệt".
Theo ông Wiboon, Green Season là thời điểm hợp lý để khởi động các sự kiện quảng bá du lịch, hấp dẫn du khách nhằm phát triển kinh tế nội địa với loạt chương trình sẽ diễn ra tại Trung Quốc, Myanmar, Singapore và Việt Nam.
Bà Pornpun Ratanapitakkul, Giám đốc Thương mại thị trường Đông Dương, ThaiAirAsia cho biết thêm: “AirAsia rất vui và biết ơn được tới Việt Nam, quốc gia láng giềng của Thái Lan. Bên cạnh việc đưa ra giá vé ưu đãi từ TP HCM và Hà Nội tới Bangkok, AirAsia cũng hợp tác với Asiatique, Central, King Power, Siam Paragon, Divana Spa và CIMB để thêm giá trị vào mỗi vé máy bay. Với mỗi thẻ lên máy bay, du khách sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt từ các đối tác này. Chúng tôi rất sẵn lòng được đóng góp cùng nhau, để mọi người có thể tiết kiệm chi phí và tận hưởng trải nghiệm mua sắm ở Thái Lan".
Cũng trong dịp này, AirAsia tung giá vé ưu đãi từ TP HCM và Hà Nội tới Bangkok chỉ có trong 2 ngày của sự kiện, từ 411.000 đồng một chiều, dành riêng cho thời gian du lịch từ 26/5 đến 31/10.