Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thỏa sức check-in dịp 2/9 với gói data 3.000 đồng/ngày của MobiFone

Với gói FB1 chỉ 3.000 đồng/ngày của MobiFone, người dùng có thể thỏa sức check-in khi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 2/9 mà không phải lo lắng hết dung lượng hay bị ngắt kết nối Wi-Fi.

Đến hẹn lại lên, cứ gần dịp nghỉ lễ, Facebook và các trang mạng xã hội lại được “hâm nóng” bởi hàng loạt chủ đề hấp dẫn như: Du lịch ở đâu? Ăn uống chỗ nào? Đi phượt ra sao?... Dịp nghỉ lễ 2/9 sắp tới, việc chia sẻ gói cước data giá rẻ cũng được nhiều người dùng mạng xã hội quan tâm.

MobiFone anh 1
Người dùng dễ dàng check-in mọi nơi nhờ gói cước FB1 chỉ 3.000 đồng/ngày của MobiFone.

Nhu cầu chia sẻ niềm vui, bộc lộ cảm xúc… trên Facebook đã không còn xa lạ và trở thành một hoạt động thường xuyên, liên tục của mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Bắt gặp một cảnh đẹp, ghi lại những trò chơi thú vị, được tặng món quà độc đáo hay thưởng thức món ăn mới lạ… đều được các bạn trẻ lưu lại và đăng tải trên Facebook cá nhân kèm những dòng chia sẻ đầy cảm xúc.  

Tuy nhiên, không ít bạn lo lắng sở thích này sẽ bị gián đoạn khi về quê cùng gia đình hay rong ruổi du lịch cùng bè bạn trong kỳ nghỉ lễ sắp tới vì chất lượng đường truyền yếu, không có kết nối Wi-Fi, hay lượng data đăng ký nhanh chóng hao hụt chỉ sau vài lần livestream. Nắm bắt tâm lý này của người dùng, kỳ nghỉ lễ năm nay, MobiFone triển khai gói FB1 với giá cước chỉ 3.000 đồng/ngày. Theo đó, khách hàng soạn FB1 gửi 999 là có thể truy cập Facebook thoải mái để đăng ảnh, quay video, livestream...

Gói cước hấp dẫn này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng. Từ khóa “data 3.000” được tín đồ xê dịch bàn luận rôm rả trên các diễn đàn, mạng xã hội. Với gói cước này, người dùng có thể truy cập Facebook tốc độ cao không giới hạn dung lượng, nhà mạng không phân biệt 3G/4G, đồng thời tặng thêm 100 MB tốc độ cao để truy cập các nội dung Internet khác.

Ngoài gói FB1, MobiFone còn ra mắt combo FA với giá cước chỉ 80.000 đồng/tháng. Theo đó, các bạn trẻ không chỉ được thỏa sức lướt Facebook, livestream mọi lúc mọi nơi với tốc độ cao, mà còn được tặng thêm 1 GB dung lượng để truy cập các dịch vụ Internet như: đọc tin tức, chơi game, xem Youtube...  Cú pháp đăng ký gói cước này là soạn FA gửi 999.

MobiFone anh 2
Để đăng ký gói cước FB1, khách hàng soạn tin FB1 gửi 999.

Với những ưu đãi trên, người dùng sẽ thỏa sức cập nhật lên Facebook các chuyến chu du của mình.

Gói Facebook Data – Truy cập Facebook không giới hạn và Internet tốc độ cao:

- Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đồng/ngày): miễn phí data truy cập Facebook không phân biệt 3G/4G và tặng thêm 100 MB truy cập Internet.

- Soạn FB30 gửi 999 (20.000 đồng/tháng): miễn phí data truy cập Facebook không phân biệt 3G/4G và tặng thêm 300 MB truy cập Internet (áp dụng cho khách hàng đang sử dụng gói cước: MIU/MIU90/BMIU/M70/M90/M120/M200 gói cước chu kỳ dài).

- Soạn FA gửi 999 (80.000 đồng/tháng): miễn phí data truy cập Facebook không phân biệt 3G/4G và tặng thêm 1 GB truy cập Internet.

Ngoài ra còn có các gói combo 3FA, 6FA, 12FA… Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm