Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thóa mạ nước Pháp, Ibra đối diện với án phạt nặng

Chân sút chủ lực của PSG đang gặp rắc rối lớn với phát ngôn và hành động đầy bốc đồng của mình sau trận thua cay đắng trước Bordeaux.

Trong trận PSG gặp Bordeaux cuối tuần qua, Ibrahimovic tỏa sáng với cú đúp bàn thắng nhưng không thể cứu đội nhà khỏi trận thua 2-3. Thay vì chấp nhận thua cuộc, ngôi sao sinh năm 1981 phản đối lại quyết định của trọng tài. Anh cho rằng những ông vua áo đen đã thiên vị và phán quyết không công bằng.

Ngay sau trận đấu, Ibrahimovic không kiềm chế được bản thân, lớn tiếng chửi bới tổ trọng tài. Trong cơn bốc đồng, anh thậm chí còn thóa mạ cả nước Pháp, người Pháp.

Ibrahimovic không hài lòng với phán quyết của trọng tài trong trận PSG gặp Bordeaux. Ảnh: Dailymail.

“Trong suốt 15 năm chơi bóng, tôi chưa từng gặp được một trọng tài giỏi nào tại đất nước này. Nước Pháp không xứng đáng với PSG. Bạn không thể chơi bóng với toàn những kẻ nghiệp dư như thế”, Ibrahimovic la toáng ở giữa sân. Cầu thủ người Thụy Điển còn dùng từ tục tĩu để nói về đất nước hình lục lăng.

Tuy nhiên, sau khi bình tâm suy ngẫm, Ibrahimovic đăng đàn xin lỗi người hâm mộ cũng như toàn thể người Pháp.

Ngôi sao người Thụy Điển cởi áo chửi trọng tài, thóa mạ nước Pháp trên sân. Ảnh: Dailymail.

“Tôi thực sự không có ý ám chỉ tới toàn thể nước Pháp và người Pháp. Tôi chỉ định đề cập tới riêng bóng đá. Tôi quá giận vì trọng tài không tuân thủ đúng luật. Tôi thành thật muốn nói lời xin lỗi”, Ibrahimovic tỏ ra ân hận.

Tuy nhiên, lời xin lỗi kịp thời cũng khó giúp ngôi sao Thụy Điển thoát khỏi án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Pháp. Nhiều khả năng, Ibrahimovic sẽ bị phạt treo giò vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm