Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thờ ơ với Euro, sao MU cùng bạn sang Mỹ xem bóng rổ

Với việc ĐTQG Hà Lan thất bại trong cuộc chiến giành vé đến nước Pháp, Daley Blind và Siem de Jong đã bay sang Mỹ dự khán trận chung kết NBA diễn ra vào thứ hai vừa rồi.

Trong khi nhiều đồng đội của mình ở MU đang thực hiện nghĩa vụ quốc gia tại Pháp, Daley Blind lại tỏ ra quan tâm tới bóng rổ hơn sức hút của kỳ Euro 2016.

Daley Blind va De Jong ru nhau di xem chung ket bong ro anh 1
Daley Blind và De Jong có mặt cùng vợ tại trận chung kết NBA.

Blind đã cùng Siam de Jong, tiền đạo của CLB Newscaslte, đặt vé máy bay sang Mỹ để theo dõi trực tiếp trận chung kết NBA giữa Golden State Warriors và Cleveland Cavaliers tại Oracle Area, Oakland.

Daley Blind cùng De Jong đã đăng ảnh họ cùng vợ trong trang phục CĐV Golden State Warriors lên trang Instagram trước trận đấu và thu hút được khá nhiều sự chú ý.

Tuy nhiên sau đó, Cavaliers mới là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 112-97. LeBron James và Kyle Irving chính là 2 cầu thủ gieo sầu cho gia đình nhà Blind với việc đóng góp 82 pha lập công cho Cavaliers.

Daley Blind va De Jong ru nhau di xem chung ket bong ro anh 2
Golden State Warriors (áo sáng) đã có một trận đấu quả cảm. Đã có những lúc họ bắt kịp điểm Cleveland Cavaliers.

http://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-3640474/Daley-Blind-Siem-Jong-cheer-Golden-State-Warriors-missing-Euro-2016.html

Hạnh Lê

Ảnh: Dailymail

Dailymail

Bạn có thể quan tâm