Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thờ ơ với Euro, sao Arsenal du hí tại Mỹ

Sau khi đả bại Argentina của Lionel Messi tại trận chung kết Copa America, Alexis Sanchez đã tự thưởng cho mình chuyến du lịch tại Mỹ.

Dù đi chơi, Alexis Sanchez cũng không quên tập luyện.

Siêu sao người Chile đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân (gần 4 triệu người theo dõi) những bức ảnh về chuyến du hí Florida trong những ngày vừa qua. Thậm chí Alexis Sanchez còn làm hẳn một clip về những địa điểm mình đã đặt chân đến.

Alexis Sanchez du hí Mỹ Sao Arsenal tự thưởng cho mình chuyến du lịch Florida.

Mùa giải vừa qua quả là một cơn ác mộng đối với cá nhân Alexis Sanchez. Tuyển thủ người Chile đã phải thi đấu 54 trận trong tổng cộng 6 giải đấu chuyên nghiệp tính cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Alexis Sanchez du hi My anh 1
Alexis Sanchez và đồng đội đã bảo vệ chức vô địch Copa America thành công.

Tuy nhiên những nỗ lực của Sanchez đã được đền đáp xứng đáng bằng chức vô địch Copa America. Siêu sao của CLB Arsenal chính là nhân tố không thể thiếu trong lối chơi của Chile, anh hoạt động không biết mệt mỏi ở tuyến trên qua đó giúp đội bóng quê hương bảo vệ thành công chức vô địch.

Alexis Sanchez du hi My anh 2
Alexis Sanchez đã có một chuyến đi khó quên tại Mỹ.

Alexis Sanchez, 27 tuổi, chuyển đến CLB Arsenal sau khi đã gặt hái nhiều thành công tại Barcelona.

Tại Anh, Sanchez trở thành một nhân tố không thể thiếu trong bộ khung của HLV Arsene Wenger, anh ghi được 29 bàn thắng sau 65 trận đấu. 

Alexis Sanchez đã thi đấu cho ĐTQG Chile từ năm 2006, anh có 100 lần ra sân cho đội bóng quê hương và ghi được 34 bàn thắng.

http://www.dailymail.co.uk/sport/football/article-3675784/Arsenal-star-Alexis-Sanchez-soaks-sun-USA-cryptic-holiday-montage-shining-Chile-Copa-America.html

Gia Tú

Ảnh: Getty Images, Instagram.

Dailymail

Bạn có thể quan tâm