Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thitipan bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp tuyển Việt Nam

Tiền vệ Thitipan Puangchan sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 2 tháng sau khi gặp chấn thương ở trận đấu với tuyển Việt Nam hôm 5/9.

Sau trận gặp Việt Nam, tiền vệ Thitipan Puangchan của đội tuyển Thái Lan đã phải bay trở lại Nhật Bản nhằm kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải và không thể góp mặt ở cuộc chạm trán với Indonesia. 

Kết quả kiểm tra ban đầu của cầu thủ này đã được CLB Oita Trinita công bố. Với chấn thương gân kheo gặp phải, tiền vệ 26 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 2 tháng. 

Thitipan Puangchan anh 1
Thitipan gặp chấn thương sau trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FAT.

Điều này đồng nghĩa Thitipan chắc chắn vắng mặt ở cuộc đối đầu giữa đội tuyển Thái Lan và UAE vào ngày 15/10. Bên cạnh đó, việc cầu thủ sinh năm 1993 có kịp lấy lại thể trạng tốt nhất cho 2 trận đấu với Malaysia (ngày 14/11) và Việt Nam (ngày 19/11) hay không cũng đang là dấu hỏi lớn. 

Đây rõ ràng là tổn thất không nhỏ với "Voi chiến" khi Thitipan đang có phong độ cao. Mùa giải 2019, cầu thủ này ra sân 21 trận cho CLB Oita Trinita và có một bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng này xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng J.League 1 lúc này. 

Trên tuyển, Thitipan cũng là nhân tố không thể thiếu khi đã chơi 13 trong 14 trận gần nhất của đội tuyển Thái Lan. Cùng với việc người thay thế trực tiếp Thitipan là Peeradon Chamratsamee cũng đang gặp chấn thương, vấn đề lực lượng chắc chắn sẽ là cơn đau đầu với HLV Akira Nishino trong những trận đấu tới. 

Ở trận gặp Indonesia vừa qua, Supachai Jaided, Ekanit Panya và Siwakorn Tiatrakul là những người được sử dụng. Chơi không quá xuất sắc nhưng với những gì đã thể hiện, HLV Nishino vẫn có thể đặt niềm tin vào những cái tên kể trên trong trường hợp Thitipan không kịp lấy lại thể trạng tốt nhất. 

Sau chiến thắng 3-0 trước Indonesia, đội tuyển Thái Lan sẽ giải tán để các cầu thủ trở về CLB. Tháng 10, đoàn quân của HLV Nishino sẽ tập trung trở lại nhằm chuẩn bị cho trận đấu với UAE ngày 15/10.

Những pha đá rắn của Thitipan trong các trận đấu với Việt Nam Làm khó các cầu thủ Việt Nam trong 2 lần đối đầu gần nhất với nhiều tiểu xảo, Thitipan Puangchan vẫn không thể đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo và phải rời sân vì chấn thương.

VFF không khiếu nại pha bóng Quế Ngọc Hải bị triệt hạ

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định tôn trọng quyết định của trọng tài trong pha bóng cầu thủ Thái Lan đạp vào đầu gối của Quế Ngọc Hải.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm