Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu tá cảnh sát bị ôtô tông chết khi làm nhiệm vụ

Khi thiếu tá Minh chặn đầu xe và yêu cầu tài xế xuống làm việc thì người cầm lái đóng cửa, không hợp tác. Một lúc sau, xe lao về phía trước, tông cảnh sát tử vong.

Hiện trường vụ thiếu tá cảnh sát bị ôtô tông tử vong Khi thiếu tá Minh chặn đầu xe và yêu cầu tài xế xuống làm việc thì người cầm lái đóng cửa, không hợp tác. Một lúc sau, xe lao về phía trước, tông cảnh sát tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h20 ngày 15/4, trên quốc lộ 1, đoạn thuộc khu vực Trạm thu phí cầu Đồng Nai (TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Người tử vong là thiếu tá cảnh sát giao thông Lê Quang Minh, thuộc Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai.

canh sat giao thong bi tong chet anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: N.Đ.N.

Theo nhân chứng Trần Tâm, thời gian trên, chiếc xe tải biển số Đồng Nai (chưa rõ người điều khiển) chạy hướng Đồng Nai - TP.HCM. Ôtô này đến điểm trên thì bị cảnh sát Minh ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra giấy tờ.

Lúc này, tài xế không chấp hành hiệu lệnh mà tiếp tục tăng tốc để ôtô chạy vào trạm thu phí. Khi xe đến trạm, thiếu tá Minh đuổi kịp nên yêu cầu tài xế hợp tác. 

 

Tuy nhiên, tài xế vẫn không chấp hành và xảy ra cự cãi với cảnh sát Minh và lái xe tiến lên. Lúc này, thiếu tá Minh bám vào gương chiếu hậu bên trái của xe và tiếp tục yêu cầu tài xế chấp hành hiệu lệnh.

 

 

 

Khi ôtô tải đang di chuyển thì thiếu tá Minh bị trượt chân, ngã xuống đường và bị bánh sau xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ.

 

 

Sau đó, tài xế để lại ôtô tải rồi trốn khỏi hiện trường. Nhận tin, lực lượng cảnh sát giao thông Công an Đồng Nai có mặt, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.

Đến 20h45 cùng ngày thi thể thiếu tá Minh và phương tiện liên quan vụ tai nạn được di chuyển khỏi hiện trường.

Một cán bộ cảnh sát giao thông xử lý tai nạn cho biết: “Thông tin từ người dân cho biết tài xế ôtô tải bỏ xe rồi chạy lên cầu Đồng Nai, nhảy xuống sông. Chúng tôi đang tổ chức truy tìm người này”.

canh sat giao thong bi tong chet anh 2
Vụ tai nạn xảy ra ở khu vực Trạm thu phí cầu Đồng Nai. Ảnh: Thiên Sơn.

Tổ công tác Công an TP.HCM gặp tai nạn giao thông, 1 trung tá tử vong

Ôtô biển xanh chở 4 cán bộ công an đến địa bàn tỉnh Bình Dương thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo rồi lộn nhiều vòng trên đường. Tai nạn làm một người chết, 3 người bị thương.


Trung úy công an bị xe đâm tử vong trên đường tuần tra

Tuần tra lúc rạng sáng, xe máy của 2 cảnh sát Hà Nội va chạm với ôtô 7 chỗ. Vụ tai nạn khiến trung úy Nghị tử vong, người còn lại bị thương.



Ngọc An

Bạn có thể quan tâm