Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiêu sống người trong mộng vì từ chối kết hôn

Một người đàn ông Pakistan tưới xăng lên cơ thể một cô gái rồi châm lửa vì cô cự tuyệt kết hôn của anh ta hôm 29/6.

AFP dẫn lời ông Mohammad Akram, một cảnh sát, cho hay, vụ án diễn ra hôm 29/6 tại một ngôi làng thuộc thị trấn Toba Tek Singh, tỉnh Punjab. Fayyaz Aslam, 22 tuổi đã xông vào nhà Sidra Shauka, 18 tuổi, và tưới xăng lên người cô rồi châm lửa. Vào lúc đó cha, mẹ Shauka vắng nhà.

Ảnh minh họa: blogspot.com
Ảnh minh họa: blogspot.com

“Cô gái tử vong trên đường tới bệnh viện”, ông Akram nói, đồng thời  cho biết, cảnh sát đã bắt tên Aslam.

Theo cảnh sát Akram, hung thủ yêu Shauka và hắn đã ngỏ lời cầu hôn cô gái. Tuy nhiên, gia đình Shauka phản đối. Ông Shaukat Ali, cha của cô gái, cáo buộc Aslam quấy rối con gái ông.

“Hắn từng quấy rối con gái tôi. Chiều ngày 28/6, hắn tới nhà chúng tôi và đe dọa. Trước đó, gia đình tôi đã yêu cầu hắn không tới nhà nữa”, ông Ali cho biết.

Đây là vụ án mạng thứ hai liên quan tới hôn nhân tại tỉnh Punjab chỉ trong vài ngày. Trước đó, hôm 18/6, những người thân của Muafia Hussein, một cô gái 17 tuổi, đã trói cô và Muhammad Sajjad, người chồng 31 tuổi của cô, rồi cắt cổ hai người bằng liềm vì họ kết hôn bất chấp sự phản đối của gia đình.

Bố cắt cổ con gái và con rể vì tự ý kết hôn tại Pakistan

Những người thân của một thiếu nữ tại Pakistan trói cô và chồng rồi cắt cổ hai người bằng liềm vì họ kết hôn bất chấp sự phản đối của gia đình.

 

 

Hải Anh

Bạn có thể quan tâm