Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu nữ mặc bikini nhảy sexy trong đám cưới sao Trung Quốc

Sau màn cầu hôn gây sốc ngay trên sân cỏ, tiền vệ Cao Tianbao tiếp tục "chơi trội" khi thuê vũ công mặc bikini nhảy sexy ngay trong đám cưới của mình.

Sau màn cầu hôn lãng mạn ngay trên sân cỏ hồi cuối tháng 10, đám cưới của ngôi sao bóng đá Trung Quốc Cao Tianbao diễn ra trong sự hân hoan chúc phúc của người hâm mộ. 

Cao Tianbao, sinh năm 1982, đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ YaTai, Trung Quốc. Chàng cầu thủ lắm tài, đẹp trai này là người trong mộng của rất nhiều thiếu nữ Trung Quốc.
Tuy nhiên, trái tim của chàng cầu thủ họ Cao đã thuộc về trái tim cô bạn gái xinh đẹp, người mà anh quyết định kết tóc se duyên cho tới cuối đời.
Đám cưới diễn ra trong không khí ấm cũng, lãng mạn, là cái kết có hậu cho mối tình đẹp của cặp trai tài gái sắc.
Cô dâu của tiền vệ họ Cao xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới.

Tuy nhiên, khách mời tham gia tiệc cưới không khỏi bất ngờ và phấn khích trước sự xuất hiện của 3 cô gái nóng bỏng người ngoại quốc trên sân khấu.

Ba vũ công mặc bikini sặc sỡ biểu diễn những động tác vô cùng sexy khiến cả hội trường bỗng nóng lên.
Đây có thể là những cổ động viên yêu mến tài năng của cầu thủ Cao Tianbao.
Cũng có thể 3 cô gái này là những vũ công do ngôi sao bóng đá thuê tới để nhảy mua vui trong ngày trọng đại nhất của mình.
Không thể phủ nhận, sự xuất hiện của các cô gái khiến không khí bữa tiệc sôi động hẳn. Tuy nhiên, nhiều người phải ngán ngẩm vì trang phục và những động tác phản cảm của họ. Dù gì thì ở một đất nước còn nặng nề truyền thống như Trung Quốc thì tiết mục gợi cảm kia cũng khó lòng được chấp nhận, đặc biệt trong một đám cưới.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm