Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu niên 16 tuổi bỏ nhà đi cùng người quen qua mạng xã hội

Sau khi rời khỏi nhà, Phát nhắn tin cho gia đình thông báo đã đi theo người đàn ông mới quen qua mạng xã hội, khi nào làm nhiều tiền sẽ gửi về cho cha mẹ.

Những ngày qua, bà Lưu Thị Bẽ (43 tuổi, ngụ huyện Bến Lức, Long An), phải nghỉ làm để tìm con trai tên Châu Lưu Nhựt Phát (16 tuổi). Trước đó, Phát bỏ nhà đi cùng người đàn ông lạ.

Bà Bẽ cho biết chiều 8/8, khi đi làm về nhà ở ấp 1, xã Nhựt Chánh (huyện Bến Lức), bà thấy con trai ngồi chơi game với chiếc điện thoại mới. Khi hỏi chiếc điện thoại trên ở đâu thì con trai lẩn tránh không trả lời.

thieu nien mat tich anh 1

Phát đã bỏ nhà đi được 4 ngày. Ảnh: N.A.

Sáng 9/8, bà rời nhà khoảng 20 phút đi mua thức ăn, lúc về nhà thì không thấy con trai đâu. Bà phát hiện toàn bộ quần áo cũng được con mang theo, bà gọi điện thoại nhưng Phát không bắt máy, sau đó khóa máy.

Trong ngày, bà nhận được nhiều tin nhắn của con trai với nội dung: “Mẹ yên tâm, con đi phụ bán cà phê rất ổn định. Người đàn ông này con mới quen qua mạng xã hội đã đưa con đi, khi nào làm nhiều tiền con gửi về cho gia đình”.

Theo bà Bẽ, Phát nghỉ học từ sớm, ở nhà phụ mẹ đi bán trái cây. “Thằng Phát tính tình hiền lành, tôi sợ con bị người ta lừa rồi bán sang Campuchia”, bà Bẽ nói.

Người phụ nữ cho biết sẽ lên công an địa phương trình báo và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc tìm kiếm con trai.

Cô gái câm, điếc mất tích ở TP.HCM được tìm thấy ở Long An

Sau 17 ngày mất tích, cô gái bị tật câm, điếc bẩm sinh khi đi xem phim ở TP.HCM đã được gia đình tìm thấy tại Long An.

An Huy

Bạn có thể quan tâm