Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiều Bảo Trâm tôn dáng sexy với váy cúp ngực

Thiều Bảo Trâm theo đuổi phong cách sexy và cá tính. Cô thường chọn trang phục cúp ngực, ôm sát và khoét sâu để khoe vóc dáng gợi cảm.

Thieu Bao Tram sexy anh 1
Loạt ảnh mới khi tham gia một show thời trang được Thiều Bảo Trâm chia sẻ trên trang cá nhân đang gây chú ý. Giọng ca sinh năm 1994 tiếp tục theo đuổi phong cách sexy với bộ váy chất liệu da, dáng cúp ngực, ôm sát và khoét sâu ở lưng. Thiết kế giúp nữ ca sĩ khoe được vóc dáng cân đối.

Thieu Bao Tram sexy anh 4
Nói về hình tượng muốn hướng tới, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi muốn chọn cho mình hình ảnh gợi cảm nhưng phải có nét cá tính, mạnh mẽ giống với tính cách của tôi". Cô cũng thường xuyên xuất hiện với những món đồ hiệu. Nói về vấn đề này, cô cho biết: "Với tôi, thương hiệu hay giá thành không đánh giá hình ảnh người mặc mà quan trọng là hợp hay không”.

Thieu Bao Tram sexy anh 7
Mới đây, nữ ca sĩ cắt bộ đồ của thương hiệu Gucci. Từ set đồ “kín cổng cao tường”, cô cắt ngắn thành bộ đồ sexy, gợi cảm gồm crop top cúp ngực và chân váy dáng ôm. Set đồ ban đầu có tổng trị giá gần 2.000 USD.



Thieu Bao Tram sexy anh 10
"Hơi gầy một chút cũng xinh, tròn tròn một chút cũng cưng, quan trọng là phải biết yêu và chăm sóc bản thân, đừng ép buộc, khắt khe và tự ti. Phải luôn xinh đẹp nhất có thể theo cách riêng của mình", nữ ca sĩ bày tỏ.

Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lộ ảnh du lịch Nhật Bản

Tấm hình được cho là Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng du lịch Nhật Bản đang gây chú ý mạng xã hội. Cả 2 đã nhiều lần lộ bằng chứng đi chơi cùng nhau hoặc dùng đồ đôi.



Lan Phương

Bạn có thể quan tâm