Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiều Bảo Trâm lên tiếng về ngoại hình khác lạ ở Giọng ải giọng ai

Thiều Bảo Trâm chia sẻ lý do khiến cô trở nên tròn trịa hơn trên sóng truyền hình. Nữ ca sĩ cho biết luôn duy trì chế độ ăn khoa học và chăm tập thể dục để giữ gìn vóc dáng.

Tham gia tập 8 Giọng ải giọng ai, Thiều Bảo Trâm trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Ngoài việc bị hai đội trưởng Trường Giang và Trấn Thành trêu đùa bằng cách liên tục nhắc tên Sơn Tùng, nữ ca sĩ còn nhận những bình luận liên quan đến ngoại hình. Khán giả nhận xét trông cô tròn trịa và khác lạ so với trước đó.

"Thiều Bảo Trâm trông khác quá, cô ấy tăng cân thì phải", "Tôi không nhận ra Thiều Bảo Trâm nữa", khán giả nhận xét.

Trước những bình luận trái chiều, Thiều Bảo Trâm giải thích: “Các bạn cứ bảo sao có clip mặt tôi tròn, clip khác mặt lại bé. Cũng do góc máy đó, xem nhiều video khác đâu có bị vậy, thực sự buồn khi máy quay không hợp vía”.

Chia sẻ với Zing, Thiều Bảo Trâm cho biết cô chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học để giữ gìn vóc dáng cân đối. Nữ ca sĩ tiết lộ: “Tôi dành thời gian chăm sóc bản thân, ăn uống đúng giờ và làm những việc mà trước đó vì công việc bận rộn chưa thực hiện được. Tôi thường xuyên tập yoga và chạy bộ để tăng cường sức khỏe”.

“Tôi tập yoga ba buổi một tuần. Mỗi buổi tôi tập một tiếng rưỡi sau đó chạy bộ thêm 30 phút. Về chế độ ăn, tôi chỉ ăn một bát cơm mỗi bữa và hạn chế tinh bột. Tôi không ăn mỡ động vật, da gà, chủ yếu bổ sung rau, bơ, các loại trái cây không quá ngọt. Tôi cũng hạn chế ăn đồ ngọt hay đồ ăn vặt, hiếm khi uống trà sữa, đồ uống có ga”, cô nói thêm.

Sau Triệu lý do phát hành cuối năm 2019, Thiều Bảo Trâm khá im ắng. Nữ ca sĩ dành thời gian nghỉ ngơi, tập thể dục, vũ đạo. Thời gian qua, công chúng nhiều lần phát hiện cô du lịch cùng bạn trai tin đồn Sơn Tùng M-TP. Trước những thông tin hẹn hò, Thiều Bảo Trâm giữ động thái im lặng hoặc né tránh trả lời.

Trường Giang, Trấn Thành trêu đùa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng

Là ca sĩ khách mời trong chương trình Giọng ải giọng ai, Thiều Bảo Trâm liên tục bị hai đội trưởng trêu chọc.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm