Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiều Bảo Trâm giữ dáng nhờ yoga

Thiều Bảo Trâm chia sẻ nhiều bí quyết để giữ gìn sức khỏe và có được vóc dáng thon gọn. Cô chăm tập yoga, chạy bộ và ăn uống đủ chất, ngủ đúng giờ.

Thieu bao tram tap yoga anh 3

Chia sẻ với Zing, Thiều Bảo Trâm tâm sự trong những ngày ở nhà, cô nấu ăn, tập thể dục. “Tôi có thời gian chăm sóc bản thân, ăn uống đúng giờ và làm những việc mà trước đó vì công việc bận rộn chưa thực hiện được. Tôi thường xuyên tập yoga và chạy bộ để tăng cường sức khỏe”, nữ ca sĩ tâm sự. “Ở nhà 15 ngày hay 20-30 ngày, cũng không vấn đề. Vì sức khoẻ cộng đồng và bản thân, thời gian này hãy ở nhà chăm chỉ tập luyện, ăn uống đủ chất, ngủ đúng giờ để có sức đề kháng thật tốt”, cô nhắn nhủ người hâm mộ.

Thieu bao tram tap yoga anh 6

Giọng ca sinh năm 1994 cho biết cô tập yoga từ một năm trước. Cô tập luyện mỗi ngày. Sau bước khởi động, nữ ca sĩ thực hiện những động tác sâu hơn về mở lưng vai và những bộ phận khác. “Sẽ cố gắng hơn nữa, dù mọi thứ tôi làm chưa hoàn hảo. Tay từng rất yếu, tới mức không thể chống đẩy. Sau mỗi ngày kiên trì, nay đã đỡ hơn nhưng vẫn hơi cong lưng vì tay cần khoẻ hơn”, cô chia sẻ.

Kỳ Duyên, Lan Ngọc dùng túi giấy làm trang phục

Sau gối thì túi giấy và chăn ngủ được loạt mỹ nhân Việt biến tấu thành trang phục sành điệu.

Nhan sắc đời thường của Thiều Bảo Trâm

Thiều Bảo Trâm sở hữu ngoại hình gợi cảm. Nữ ca sĩ tâm sự đôi chân dài thon gọn chính là điểm cô tự tin nhất trên cơ thể.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm