Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiều Bảo Trâm đăng ảnh đón sinh nhật tuổi 25

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP thông báo trên trang cá nhân cô đã bước sang tuổi mới. Nữ ca sĩ tự thấy mình không còn hồn nhiên, vô tư như trước đây.

Thieu Bao Tram sinh nhat anh 5
Trước đó vài ngày, Thiều Bảo Trâm đăng ảnh dạo phố trong trang phục trẻ trung, khoe khéo eo thon. Cùng với đó là dòng tâm trạng thể hiện tình yêu cuộc sống: "Hãy sống như một bông hoa: nảy mầm trong lòng đất tối tăm, vươn lên đón lấy ánh nắng, chống chọi sương gió để luôn tỏa ngát hương thơm và làm đẹp cho đời". 
Thieu Bao Tram sinh nhat anh 6
Gần đây, cô và Sơn Tùng M-TP vướng nghi vấn cùng du lịch Hàn Quốc, dùng đồ đôi. Tuy nhiên, như thường lệ, cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận hay phủ nhận mối quan hệ. Cặp sao được cho là hẹn hò nhiều năm nay. Thiều Bảo Trâm là sao nữ duy nhất ở Việt Nam được Sơn Tùng theo dõi trên Instagram. Đó có thể coi như hành động thay lời khẳng định tình cảm anh dành cho bạn gái. 
Thieu Bao Tram sinh nhat anh 7
Bằng chứng về chiếc mũ trắng khiến cư dân mạng quả quyết Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng du lịch cùng nhau. Nhưng họ luôn kín tiếng. 
Thieu Bao Tram sinh nhat anh 8
Lâu nay, Thiều Bảo Trâm thường xuyên được nhận xét giống Lisa, em út của nhóm nhạc Black Pink. Không ít người còn cho rằng cô học hỏi phong cách từ nữ ca sĩ gốc Thái Lan. 
Thieu Bao Tram sinh nhat anh 9
Trước những ý kiến trái chiều, 9X từng phản bác cô không giống Lisa. "Mắt Lisa to, mũi cao hơn, môi mọng dày hơn. Mặt tròn hơn, không thể giống đâu”, Thiều Bảo Trâm tự nhận xét. Nữ ca sĩ cũng khẳng định cô không muốn làm bản sao của ai, nên không cần phải thay đổi phong cách. 

Giống sao Kpop, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buộc khăn làm áo

Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm chia sẻ một số hình ảnh cô lấy khăn buộc thành áo. Đây là mốt được các thần tượng Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình thời gian gần đây.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm