Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết kế nội thất cao cấp NaDu Design kỷ niệm 5 năm thành lập

Sau một năm miệt mài kiến tạo không gian sống cho nhiều gia đình Việt, NaDu Design tổ chức chuyến du lịch hè kết hợp hoạt động kỷ niệm 5 năm thành lập công ty.

Du lịch, nghỉ mát là hoạt động thường niên của công ty thiết kế nội thất NaDu, thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo đến quyền lợi và đời sống tinh thần cán bộ, nhân viên. Đây cũng là hoạt động thiết thực làm tăng tính đoàn kết, gắn bó nội bộ và mang lại phút giây thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

NaDu Design anh 1

Cán bộ, nhân viên NaDu Design tham gia chuyến du lịch hè.

Tại đảo Cô Tô (Quảng Ninh), bên cạnh các hoạt động teambuilding, tắm biển và đốt lửa trại, đêm gala với chủ đề “5 năm một chặng đường - NaDu Design vươn cánh buồm ra biển lớn” được nhiều người mong đợi. Chương trình có sự góp mặt của chị Trương Nhung - Giám đốc NaDu Design, anh Vũ Điệp - Chỉ huy trưởng công trình, anh Đặng Văn Bình - Trưởng phòng marketing cùng đội ngũ kiến trúc sư và toàn thể cán bộ nhân viên.

NaDu Design anh 2

Nhân viên NaDu chụp hình kỷ niệm trên bãi biển Cô Tô.

Sau 5 năm có mặt trên thị trường, NaDu Design được biết đến là đơn vị nhanh chóng cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất, mang lại không gian sống thẩm mỹ và đa năng cho khách hàng. Công ty chuẩn bị bước vào giai đoạn 5 năm lần thứ 2 với hoạt động mở văn phòng đại diện tại TP.HCM trong tháng 8, hướng tới mở showroom nội thất tại các thành phố lớn.

Tại đêm gala, chị Trương Nhung phát biểu: “Chặng đường 5 năm vừa qua là nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, nhân viên NaDu. Đó là 5 năm của trái tim nhiệt huyết sục sôi, tâm huyết mãnh liệt từ những con người trẻ tuổi và tài năng. Ai cũng đã dốc công sức để tạo dựng mái ấm hạnh phúc cho đời. 5 năm khởi đầu có đủ niềm vui, nỗi buồn, thành công và khó khăn, trở ngại. Tất cả đã tôi rèn để gây dựng nên thương hiệu NaDu với năng lực và kinh nghiệm thay đổi từng ngày”.

Nhân sự kiện này, chị Trương Nhung cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ cán bộ, nhân viên và khách hàng đã ủng hộ, đồng hành từ lúc NaDu chỉ là xưởng gỗ cho đến khi phát triển lên quy mô công ty - nhà xưởng hiện đại 2.000 m2. “Tôi xin hứa chặng đường 5 năm sắp tới, NaDu vẫn hết mình phụng sự mái ấm gia đình Việt với nhiệt huyết và nguồn năng lượng mới, sẵn sàng chinh phục đỉnh cao và hứa hẹn thành công”, chị khẳng định.

NaDu Design anh 3

Chị Trương Nhung phát biểu tại sự kiện.

Sau màn phát biểu, mọi người cùng hát vang giai điệu “NaDu ca”. Không khí tiếp tục được hâm nóng bằng các tiết mục văn nghệ sôi động. Đêm gala đã tiếp thêm sức mạnh, nghị lực cho đội ngũ cán bộ, nhân viên quyết tâm đưa công ty vươn lên thứ hạng cao, mở rộng tầm ảnh hưởng tới các tỉnh thành trên cả nước.

NaDu Design anh 4

“NaDu Ca” được thể hiện bởi toàn thể CBNV.

Chuyến du lịch kết hợp kỷ niệm 5 năm thành lập công ty để lại nhiều kỷ niệm và giúp mọi người hứng khởi hơn khi quay lại công việc, sẵn sàng cùng nhau chinh phục những mục tiêu sắp tới, hứa hẹn tiếp nối thành công.

Kiến trúc sư Nguyễn Hảo chia sẻ: “Chặng đường 5 năm lần thứ nhất khép lại cũng là lúc công ty chính thức bước vào giai đoạn chinh phục những đỉnh cao mới. Trước mắt vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng tôi tin dưới sự dẫn dắt của vị thuyền trưởng đủ tài và đức cùng sự đồng lòng của toàn thể nhân viên, NaDu sẽ sớm hoàn thành mục tiêu đề ra”.

NaDu Design anh 5

Đội ngũ cán bộ, nhân viên kỷ niệm 5 năm thành lập công ty.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thiết kế nội thất NaDuDesign hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất nhà chung cư, nhà phố, biệt thự; thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp An Cường; sản xuất, lắp đặt đồ nội thất như sofa, bàn trà, kệ ti vi, tủ rượu, bàn ăn, giường ngủ, tủ quần áo…

Với ưu thế về nhà xưởng, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín từ văn phòng - nhà xưởng - công trình, NaDu mang đến sản phẩm chất lượng, được đầu tư tâm sức, trí lực với chi phí tốt và dịch vụ bảo hành, bảo trì cho khách hàng.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thiết kế nội thất NaDu Design - 264 đường Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất quy mô 2.000 m2 tại số 8, lô 2 làng nghề Hạ Thái, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Hotline: 0904666138; Email: info.nadudesign@gmail.com.

Website: nadudesign.com | Fanpage: facebook.com/nadudesigner.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm