Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết kế nhà đẹp như phim Hàn với Crescent Mall

Một căn phòng tinh tế và ấm cúng theo phong cách Hàn sẽ trở thành xu hướng yêu thích của nhiều bạn trẻ Việt Nam.

Nổi bật vẻ tự nhiên, sống động

Phong cách Hàn Quốc thường theo trang trí với những chi tiết sống động, tự nhiên. Không chỉ riêng phòng khách mà các không gian khác cũng đều sử dụng phần lớn các đồ nội thất bằng gỗ. Đây cũng là đặc tính chú trọng sự tiếp nối các giá trị truyền thống của Hàn Quốc. Mỗi góc nhỏ của không gian đều toát lên vẻ nhẹ nhàng, tinh tế tưởng chừng đơn giản nhưng đều được trau chuốt, trang hoàng kỹ lưỡng.

Thiết kế gỗ theo phong cách DIY, tạo ra không gian theo sở thích cá nhân.
Thiết kế gỗ theo phong cách DIY, tạo ra không gian theo sở thích cá nhân.

Màu pastel ngọt ngào

Không chỉ là gam màu dành cho em bé, pastel đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong gu thời trang cũng như phong cách trang trí nội thất của người Hàn. Với sắc độ nhẹ nhàng, tươi sáng, màu pastel tạo ra không gian sống phù hợp với nhiều tính cách, từ lãng mạn, nhẹ nhàng đến tinh tế, sang trọng. Với những biến tấu riêng trong thiết kế nội thất, sắc màu pastel luôn mang đến cảm xúc vui tươi, phấn khởi cho bất cứ ai chiêm ngưỡng nó.

Pastel còn mang lại cảm giác thư giãn cho chủ nhân của căn phòng.
Pastel mang lại cảm giác thư giãn cho chủ nhân của căn phòng.

Đơn giản và tinh tế

Không quá cầu kỳ trong các họa tiết và cách bài trí, nội thất Hàn Quốc luôn nổi bật bởi sự đơn giản và hài hòa về màu sắc. Những vật dụng trang trí như thảm, bình hoa, gối, khung hình được khéo léo sắp xếp trở thành điểm nhấn bắt mắt cho không gian.

Thiết kế sofa dạng giường nằm hiện là trào lưu rất được yêu thích tại Hàn Quốc.
Thiết kế sofa dạng giường nằm hiện là trào lưu rất được yêu thích tại Hàn Quốc.

Vẻ sang trọng, nhẹ nhàng vốn có của nội thất Hàn Quốc đem đến những trải nghiệm bình yên và lý tưởng cho người dùng.

Từ nay đến 22/9, TTTM Crescent Mall (Q.7, TP.HCM) thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng - nơi có rất nhiều người Hàn Quốc đang sinh sống và cũng tập trung đa dạng các mặt hàng, thương hiệu cao cấp thuộc xứ sở kim chi - diễn ra chương trình Tuần lễ mua sắm nội thất giảm đến 50% nhiều mặt hàng sofa, bàn ghế, kệ tủ, phụ kiện trang trí đến từ các thương hiệu hàng đầu như CASA ZEN, Bo Concept, Hurakids… Đặc biệt, với mỗi hoá đơn thanh toán trị giá 4 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng bộ gốm sứ mẫu đơn chỉ bạch kim Minh Long trị giá 456.000 đồng.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ 08 5413 3333 hoặc truy cập Facebook

Tư liệu: Crescent Mall

Bạn có thể quan tâm