Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết kế của LG V30 lộ diện, máy ảnh có khẩu độ f/1.6

Vừa qua, một số hình ảnh đăng tải trên Twitter được cho là của LG V30. Những hình ảnh này đã tiết lộ nhiều thông tin xung quanh smartphone sắp ra mắt của LG.

Hình ảnh cho thấy LG V30 khá giống G6, chiếc điện thoại cao cấp được LG ra mắt đầu năm nay. Trên thực tế, V30 giống như một phiên bản lớn hơn của LG G6. LG V30 sẽ có màn hình OLED Full Vision với tỷ lệ 2:1 và cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau. Cảm biến vân tay này được tích hợp phím nguồn.

Theo những tin đồn trước đây, V30 sẽ có nhiều đặc điểm nổi bật chưa từng xuất hiện ở một chiếc điện thoại thông minh nào trước đó của LG. Nhưng trong các bức ảnh này, người ta chưa thấy điều đó.

LG V30 co camera f/1.6 anh 1
LG V30 được cho là phiên bản cao cấp hơn của LG G6. Ảnh: Gsmarena.

Một báo cáo khác khẳng định rằng LG V30 sẽ có camera sau sở hữu khẩu độ cực khủng lên đến f/1.6. Nếu điều này đúng thì đây sẽ là smartphone có camera dùng khẩu độ lớn nhất từ trước đến nay.

Khẩu độ là thông số thể hiện độ mở của cảm biến máy ảnh. Chỉ với sai số 0,1 của khẩu độ, máy ảnh có thể tạo sự khác biệt đáng kể về hiệu suất thu sáng trong môi trường thiếu sáng.

Hiện tại, Samsung Galaxy S8 và HTC U11 đều có khẩu độ f/1,7. Do đó, nếu LG hiện thực hóa được điều này, camera của LG sẽ vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh ở phân khúc điện thoại cao cấp.

LG V30 co camera f/1.6 anh 2
Thiết kế của LG V30 không có nhiều sự đột phá. Ảnh: Gsmarena.

V30 sẽ có cụm camera kép với khả năng chụp ảnh với góc siêu rộng. Nhiều người mong đợi LG V30 sẽ được tích hợp cụm camera có khả năng xóa phông như các đối thủ khác.

LG V30 sẽ được công bố vào cuối tháng 8 tại sự kiện IFA 2017. Smartphone này dự kiến trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, 4GB RAM, cùng với Android 7.1.2 Nougat.

Cận cảnh chiếc LG Q8 LG Q8 bất ngờ ra mắt với cấu hình cao nhưng thiết kế cũ. Giá bán của máy chưa được tiết lộ.

iPhone 9 có thể sử dụng pin chữ 'L' của LG

Mặc dù iPhone 8 vẫn chưa ra mắt nhưng hàng loạt tin đồn liên quan đến thế hệ iPhone năm 2018 của Apple đã xuất hiện. Mới đây nhất là thông tin về viên pin trên thiết bị này.

Hoàng Mạnh

Bạn có thể quan tâm