Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết bị giúp iPhone sử dụng được 2 SIM cùng lúc

Trong nhiều năm nay, Apple vẫn chỉ trang bị cho các đời iPhone 1 SIM duy nhất. Tuy nhiên, một số hãng phụ kiện đã cho ra mắt thiết bị giúp iPhone sử dụng 2 SIM.

Sản phẩm sử dụng 2 SIM cho iPhone Với Piece thế hệ thứ 3, người dùng có thể sử dụng 2 SIM cho iPhone. Tuy nhiên, sim phụ không thể vào mạng cũng như sử dụng Facetime

Thiet bi giup iPhone su dung 2 SIM cung luc anh 1
Piece thế hệ thứ 3 sẽ khắc phục điểm yếu 1 SIM của iPhone. Sản phẩm giúp smartphone của Táo khuyết có thể sử dụng 2 SIM cùng lúc. 
Thiet bi giup iPhone su dung 2 SIM cung luc anh 2
Trọn bộ thiết bị kết nối 2 SIM cho iPhone bao gồm: Piece, dây cáp kết kết nối chuẩn Micro USB và que chọc SIM.
Thiet bi giup iPhone su dung 2 SIM cung luc anh 3
Sản phẩm có thiết kế khá nhỏ gọn. Mặt trước của máy có in logo cùng lỗ bấm để treo sản phẩm vào những vật dụng hàng ngày như ví hay chìa khoá. 

Thiet bi giup iPhone su dung 2 SIM cung luc anh 4
Mặt sau của máy được làm từ kim loại có màu trắng. Piece thế hệ thứ 3 có thể dễ dàng kết nối với iPhone để sử dụng qua SIM Plus. Trong ứng dụng này có đầy đủ các tính năng như gọi điện, nhắn tin.
Thiet bi giup iPhone su dung 2 SIM cung luc anh 5
Cạnh phải thiết bị là khe SIM và cổng Micro USB. Máy có dung lượng pin 650 mAh, cho thời gian thoại 4 giờ và thời gian chờ 150 giờ. Nếu dùng ít, Piece có thể hoạt động 5-6 ngày.
Thiet bi giup iPhone su dung 2 SIM cung luc anh 6
Bên cạnh trên, Piece sở hữu một nút bấm để tắt/bật hoặc sử dụng tính năng chụp ảnh. Thiết bị này có giá khoảng 1,35 triệu đồng. Theo đại diện hệ thống Tienichpro, thiết bị được khá nhiều người quan tâm thời điểm này. 

Nghịch lý: iPhone 6S đang bán chạy hơn iPhone 8

Các cuộc thăm dò người tiêu dùng gần đây cho thấy những chiếc iPhone của năm 2013 và iPhone 6s Plus đang vượt qua iPhone 8 và 8 Plus về lượng máy bán ra.




Song Hoàng

Bạn có thể quan tâm