Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiệp cưới sang trọng của Trúc Diễm và ông xã Việt kiều

Mỹ nhân Top 100 gương mặt đẹp nhất Thế giới 2014 vừa gửi thiệp cưới đến bạn bè, đồng nghiệp tham dự hôn lễ của cô và ông xã John Từ diễn ra tối 7/2, tại TP.HCM.


Để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra ngày 7/2, hiện tại, Trúc Diễm và ông xã Việt kiều John Từ đã bắt đầu gửi thiệp mời đến bạn bè, đồng nghiệp. Một số khách mời nhận được thiệp cưới của cặp đôi vui mừng khoe trên trang cá nhân. Thiệp cưới của mỹ nhân lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2014 được thiết kế hai màu trắng - đỏ, tuy đơn giản nhưng được mọi người khen đẹp mắt và tinh tế.

Theo kế hoạch, đám cưới của Trúc Diễm và ông xã John Từ sẽ diễn ra tại 3 nơi là Hóc Môn (nhà gái), tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng TP.HCM và Mỹ (nhà trai). Theo đó, Trúc Diễm cùng chồng sắp cưới sẽ ra mắt bà con, hàng xóm tại Hóc Môn. Sáng ngày 7/2, lễ đón dâu sẽ được tổ chức tại nhà Trúc Diễm và tối cùng ngày, vợ chồng người đẹp sẽ có buổi chiêu đãi bạn bè tại khách sạn Park Hyatt. Sau đó, đôi vợ chồng trẻ sẽ bay sang Mỹ diện kiến gia đình nhà trai.

Thiệp mời tinh tế của Trúc Diễm và chồng sắp cưới.

Chia sẻ trước hôn lễ, nữ diễn viên cho biết, tiệc cưới của cô giới hạn khách mời, chỉ gửi thiệp mời khoảng 200 người. Chồng sắp cưới của Trúc Diễm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nên anh muốn tổ chức không gian hôn lễ ấm cúng, gần gũi, mọi người có thể trò chuyện, giao lưu cùng nhau. Riêng đám cưới tại Mỹ, cặp trai tài gái sắc sẽ tổ chức theo phong cách ngoài trời tại nông trại trồng dâu ở Irivine, California.

Hoa hậu thời trang cho biết những ngày này cô khá bận rộn với các công việc chuẩn bị cưới hỏi như đặt tiệc nhà hàng, chuẩn bị trang phục và khách mời... Tuy nhiên, cô cảm thấy rất hạnh phúc và tràn ngập niềm vui vì từ đây đã có ông xã sát cánh trong mọi công việc và cuộc sống hàng ngày. Trước đó, vào đầu tháng 10, Trúc Diễm và chồng sắp cưới có chuyến du lịch châu Âu để thực hiện bộ ảnh cưới. Cặp vợ chồng trẻ cùng nhiếp ảnh gia Tang Tang đã đến nhiều địa điểm nổi tiếng như nhà thờ công giáo nổi tiếng nhất nước Mỹ, khu vườn di tích Tây Ban Nha tại Mission Capistran, bãi biển Laguna và New Port Beach... để ghi lại những khoảnh khắc đẹp từ lãng mạn đến đời thường nhất.

Cặp đôi vừa thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại Mỹ.

Chồng Trúc Diễm là doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Người đẹp và bạn trai có hơn 3 năm yêu nhau, trong thời gian đó, cô luôn giữ kín chuyện tình cảm và hiếm khi hé lộ với báo giới. Khi quyết định đi đến hôn nhân, người đẹp làng mốt mới công khai bạn trai và thường đăng tải hình ảnh của anh trên trang cá nhân.

Thời điểm doanh nhân cầu hôn Trúc Diễm với chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ đã gây xôn xao dư luận, tuy nhiên, lúc này cô vẫn chưa sẵn sàng chia sẻ với truyền thông về dự định cưới xin. Nhẫn đính hôn của người đẹp thuộc thương hiệu Tiffany&Co vô cùng sang trọng. Đây là thương hiệu nhẫn cao cấp, được nhiều ngôi sao trên thế giới và cả Tổng thống Mỹ lựa chọn làm quà tặng cho các phu nhân.

Nói về kế hoạch sau hôn nhân, Trúc Diễm và John sẽ sống tại TP.HCM để thuận tiên cho công việc của cả hai. Hoa hậu tiếp tục theo đuổi sự nghiệp người mẫu, diễn viên, đồng thời hỗ trợ công việc kinh doanh của chồng. Sau khi cưới, Trúc Diễm và chồng sẽ đi về giữa Việt Nam và Mỹ nhiều hơn để thăm hỏi gia đình chồng. Trúc Diễm mong muốn có thể làm tròn bổn phận con dâu và được gia đình ông xã yêu mến.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm