Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiệp cưới ấn tượng của Huỳnh Đông - Ái Châu

Cặp vợ chồng diễn viên thiết kế thiệp cưới hình bao thư vừa độc lạ, vừa lãng mạn khiến các bạn bè, đồng nghiệp thích thú khi nhận được.

Mặc dù còn 2 tuần nữa lễ cưới mới diễn ra nhưng Huỳnh Đông và bà xã Ái Châu đã hoàn thành công đoạn gửi thiệp cưới tới bạn bè, khách mời.

Ngày 27/1 tới đây, nam diễn viên Huỳnh Đông sẽ kết hôn với người yêu Ái Châu tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM. Một vài đồng nghiệp của nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng thích thú với thiết kế độc lạ của tấm thiệp đã chia sẻ trên trang cá nhân. Nam diễn viên Huy Khánh còn chụp ảnh rất tinh nghịch bên thiệp cưới của đôi vợ chồng Huỳnh Đông. Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế bắt mắt theo dạng bao thư bên ngoài phong bì có hình ảnh ngộ nghĩnh của cô dâu, chú rể. Hình trái tim trên thiếp cưới được ghép lại từ vân tay cô dâu, chú rể như cam kết cho sự gắn bó suốt đời của hai người.

Huy Khánh khoe thiệp cưới của Huỳnh Đông.
Thiệp cưới được thiết kế theo hình bao thư lãng mạn.

Cô dâu của Huỳnh Đông là người đẹp Ái Châu. Cô từng đoạt á hậu 2 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2005 sau đó làm người mẫu. Gần đây, người đẹp này chủ yếu hoạt động ở vai trò diễn viên truyền hình. Các phim cô tham gia như Tôi là ngôi sao, Chân tình...

Huỳnh Đông và Ái Châu bắt đầu công khai tình cảm từ khi nam diễn viên điển trai xuất hiện với tư cách là thí sinh tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012. Cặp đôi này cũng có thời gian thường xuyên xuất hiện cùng nhau khi tham gia các sự kiện, nhưng gần đây cả hai đều khá kín tiếng về mối quan hệ của mình.

Sáng 12/11/2014, diễn viên Huỳnh Đông và người mẫu Ái Châu bí mật tổ chức lễ đính hôn tại tư gia. Tiệc đính hôn của cả hai chỉ được khán giả biết đến thông qua những bức ảnh các khách mời đăng tải trên mạng xã hội.

Huỳnh Đông và Ái Châu hạnh phúc trong ảnh cưới.

Chia sẻ về việc giấu kín chuyện riêng tư, Huỳnh Đông cho biết: "Cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ vốn được chú ý. Một số người thích thú và thoải mái với việc này nên họ sẵn sàng làm đám cưới thật đặc biệt. Ngược lại, có những nghệ sĩ cảm thấy ngột ngạt trước sự quan tâm quá mức. Tôi thuộc nhóm thứ hai, không thích phơi bày chuyện riêng tư quá nhiều, quan trọng là sống được với nhau đến răng long đầu bạc".

Huỳnh Đông và Ái Châu từng công khai chuyện tình cảm khi nam diễn viên tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 và cũng thường xuyên tham gia các sự kiện. Tuy nhiên, khi cuộc thi kết thúc, cả hai lại hạn chế xuất hiện cùng nhau trước công chúng. 

Huỳnh Đông là một diễn viên quen mặt với các khán giả miền Nam, anh đã từng tham gia nhiều bộ phim, trong đó nổi bật nhất là vai chính trong bom tấn Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Trong khi đó, Ái Châu từng đoạt giải á hậu 2 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2005, sau đó, cô theo đuổi nghề người mẫu. Gần đây, cô chủ yếu hoạt động ở vai trò diễn viên truyền hình. Các phim cô tham gia có Tôi là ngôi sao, Chân tình...

Cặp đôi trai tài gái sắc Huỳnh Đông và Ái Châu được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm ngọt ngào và lãng mạn cả hai dành cho nhau. Họ cũng không lấy chuyện riêng để thu hút sự quan tâm của dư luận.

Thanh Ngọc

Bạn có thể quan tâm