Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên thần Victoria's Secret mới 'nghiện' đăng ảnh khoe vòng một

Chân dài 29 tuổi Alexina Graham vừa được kết nạp vào hàng ngũ thiên thần nội y, song nhan sắc của cô khiến giới mộ điệu tranh cãi.

Thien than Victoria's Secret anh 1
Cùng với Barbara Palvin, Alexina Graham vừa trở thành tân binh Victoria's Secret. Tuy nhiên, cô không được nhiều khán giả ủng hộ bằng Palvin. Số đông nhận xét Alexina kém xinh, không có sức hút bằng những thiên thần cũ và gương mặt hơi "dừ". Một số còn cho rằng việc chiêu mộ Alexina là quyết định tệ nhất từ trước đến nay của thương hiệu đồ lót danh tiếng. 
Thien than Victoria's Secret anh 2
Bắt đầu sự nghiệp vào năm 2008, Alexina chưa đạt được nhiều thành tích nổi bật. Cô tham gia chiến dịch quảng cáo của Burberry, Balmain, L'Oréal... và mới trình diễn hai mùa Victoria's Secret Show. Chính vì vậy, tên của cô chưa phủ sóng làng mốt. 
Thien than Victoria's Secret anh 3
Tuy nhiên, không thể phủ nhận điểm mạnh của người mẫu Anh là chiều cao lý tưởng 1,82 m, đôi chân dài và vóc dáng quyến rũ. Trên trang cá nhân, Alexina Graham thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh khoe dáng bốc lửa.
Thien than Victoria's Secret anh 6
9X tâm sự trở thành thiên thần Victoria's Secret là ước mơ cô không bao giờ dám nghĩ sẽ thành hiện thực. Cô theo dõi Victoria's Secret Show từ năm 16 tuổi và luôn khao khát được sải bước trên sàn diễn nội y. Adriana Lima và Candice Swanepoel là hai thiên thần truyền cảm hứng nhất cho cô. 
Thien than Victoria's Secret anh 7
Gia nhập Victoria's Secret là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Alexina Graham, sẽ giúp tên tuổi cô được chú ý hơn, tỏa sáng hơn. Tuy nhiên, nếu không có sự bứt phá, Alexina cũng dễ bị "chìm" như những thiên thần thế hệ 9X hiện tại. 

Thiên thần mới của Victoria's Secret bị chê kém xinh, thiếu sức hút

Sau khi chiêu mộ chân dài Hungary xinh đẹp Barbara Palvin, Victoria's Secret kết nạp thêm người mẫu Alexina Graham. Quyết định này đang bị số đông phản đối.

Ly Nguyễn

Ảnh: Getty, Instagram

Bạn có thể quan tâm