Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên thần Victoria's Secret đính hôn với em chồng Ivanka Trump

Bạn trai của chân dài 26 tuổi đã cầu hôn cô cách đây vài tuần. Hai người chính thức công bố tin tức đính hôn vào ngày 25/7 thông qua bài đăng trên trang cá nhân.

Trang E!News tiết lộ Karlie Kloss quyết định đính hôn với Joshua Kushner sau 6 năm hẹn hò. Một nguồn tin thân cận với siêu mẫu cho biết Kusshner đã cầu hôn cô cách đây vài tuần trong một kỳ nghỉ ở ngoại ô New York. 

Sau khi báo chí đưa tin, siêu mẫu 26 tuổi gián tiếp xác nhận thông tin thông qua một bài đăng trên trang cá nhân. "Yêu anh hơn những lời em có thể nói. Josh, anh là người bạn thân nhất và là tri kỷ của em. Em không thể chờ đến khi chúng ta ở bên nhau mãi mãi nữa. Nói đồng ý một triệu lần”, Kloss viết.

karlie kloss dinh hon anh 1
Bài đăng thể hiện tình cảm với bạn trai của Karlie Kloss. 

Cách đây một tháng, Karlie Kloss cũng công khai bày tỏ tình cảm khi chúc mừng sinh nhật lần thứ 33 của Joshua Kushner. Cô nhiều lần nhấn mạnh về tình yêu sâu đậm dành cho bạn trai, khẳng định "Em yêu anh nhiều hơn những gì em có thể nói”.

Karlie Kloss sinh năm 1992, cao 1,85 m và gia nhập làng mẫu từ năm 16 tuổi. Sau khi bước chân vào giới thời trang, cô nhanh chóng trở thành chân dài đắt giá được các nhà mốt quốc tế lựa chọn. Cô được đông đảo công chúng biết đến khi tham gia show diễn nội y lớn nhất thế giới Victoria's Secret vào năm 2011. 

Sau khi gia nhập hàng ngũ thiên thần của Victoria's Secret, cô nhận được sự quan tâm lớn từ phía đại chúng. Người đẹp 26 tuổi là gương mặt đại diện được nhiều nhãn hàng lớn cũng như thương hiệu thời trang cao cấp. 

Joshua Kushner là bạn trai lâu năm của siêu mẫu. Doanh nhân trẻ tuổi cao 1,85 m và là em của Jared Kushner, con rể tổng thống Mỹ Donald Trump.

Hai người hẹn hò từ năm 2012 nhưng khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Chân dài 26 tuổi ít khi bày tỏ tình cảm với bạn trai trên các phương tiện truyền thông. Thông tin về việc đính hôn của cô nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả cũng như người hâm mộ. 

karlie kloss dinh hon anh 2
Karlie Kloss và Joshua Kushner đính hôn sau 6 năm hẹn hò. 

Kate Moss, Miranda Kerr, Gigi Hadid được chiêu mộ như thế nào?

Kate Moss, Naomi Campbell đều được các chuyên gia đào tạo người mẫu chiêu mộ khi còn rất trẻ. Hiện họ đã trở thành những nhân vật có ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang thế giới.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm