Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên thần nội y trùm khăn kín mặt khi đi ăn cùng chồng cũ

Người mẫu Alessandra Ambrosio và chồng cũ Jamie Mazur giữ mối quan hệ bình thường sau chia tay. Họ vẫn gặp gỡ, đi ăn chung vì các con.

Theo Daily Mail, tối 5/7, Alessandra Ambrosio và hai con hội ngộ chồng cũ Jamie Mazur tại thành phố Malibu, California. Họ bị cánh săn ảnh bắt gặp khi bước ra từ một nhà hàng. Do tình hình dịch bệnh căng thẳng ở Mỹ, cựu thiên thần nội y đeo kính, trùm khăn che kín mặt. Con gái cô, Anja, 11 tuổi, cũng đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe.

Alessandra Ambrosio và Jamie Mazur chia tay vào năm 2018, song họ vẫn giữ mối quan hệ bình thường để cùng chăm sóc hai con chung. Cuộc tình hơn 10 năm của họ tan vỡ từng khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Hiện, thiên thần nội y đã có bạn trai mới - doanh nhân Italy tên Nicolo Oddi. Alessandra Ambrosio nhiều lần đăng ảnh tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân, nhưng gần như không chia sẻ trên các phương tiện truyền thông. Cô lựa chọn lối sống kín tiếng như đa số người đẹp khác.

Ở tuổi 39, chân dài Brazil được khen vẫn giữ sắc vóc săn chắc, cân đối. Giới mộ điệu nhớ đến Alessandra Ambrosio là một trong những thiên thần nổi tiếng nhất của Victoria's Secret. Chặng đường hơn 10 năm gắn bó với hãng nội y (2000-2017) đã giúp cô xây dựng hình ảnh thương hiệu, trở thành biểu tượng. Ngay cả khi thế hệ thiên thần 9X mới xuất hiện, những chân dài như Alessandra hay Adriana Lima, Miranda Kerr khó có thể bị lãng quên.

Thien than noi y Alessandra Ambrosio anh 3

Alessandra Ambrosio vẫn trẻ đẹp ở tuổi 39. Ảnh: Instagram.

Trong lịch sử Victoria's Secret Fashion Show, Alessandra Ambrosio hai lần được chọn trình diễn mẫu nội y Fantasy Bra đắt giá. Năm 2012, cô mặc mẫu áo ngực được làm từ thạch anh, hồng ngọc và kim cương trắng có giá khoảng 3,2 triệu USD. Năm 2014, người đẹp diện bộ nội y gắn 16.000 viên đá quý, biểu diễn đôi cùng chân dài kỳ cựu Adriana Lima.

Hiện, Alessandra Ambrosio hoạt động ít hơn trong lĩnh vực thời trang. Thỉnh thoảng, cô tham gia trình diễn ở một vài show lớn thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang, còn lại dành thời gian phát triển kinh doanh.

Noah Cyrus có tình yêu mới

Ca sĩ 10X Noah Cyrus bị bắt gặp tay trong tay với bạn trai mới trên phố, dù cách đây khoảng 3 tháng cô vẫn hẹn hò rapper Lil Xan.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm