Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thiên thần lai' Nancy gợi cảm với áo quây

Khác với hình ảnh dễ thương, "bông hồng lai" của Momoland nhận nhiều lời khen gợi cảm khi đổi kiểu tóc mới.

Nancy Momoland anh 1

Nancy (sinh năm 2000) là cô gái nổi bật nhất của nhóm Momoland nhờ ngoại hình xinh đẹp. Nữ ca sĩ là con lai có cha người Mỹ, mẹ là nghệ sĩ violin Hàn Quốc. Mang trong mình hai dòng máu, Nancy có gương mặt lai tây cuốn hút - đặc điểm khiến cô trở nên nổi tiếng nhất trong Momoland.

Nancy Momoland anh 2

Thời điểm mới ra mắt, hình ảnh Nancy ăn mặc gợi cảm trở thành chủ đề bàn tán. Bên cạnh nhiều lời khen dành cho thành viên Momoland, một bộ phận khán giả nhận định nữ ca sĩ 20 tuổi có gu thời trang sexy quá đà đến mức phản cảm.

Nancy Momoland anh 3

Những ngày đầu hoạt động showbiz, Nancy thường chọn trang phục với tông màu nổi bật, họa tiết trẻ trung.

Nancy Momoland anh 4

Mới đây, trong loạt ảnh quảng bá cho sản phẩm sắp ra mắt, Nancy tiếp tục gây chú ý khi "lột xác" với hình ảnh hoàn toàn mới. Nữ ca sĩ cắt tóc ngắn, nhuộm màu bạch kim và vẫn theo đuổi gu thời trang sexy.

Nancy Momoland anh 9

"Có thời điểm, tất cả bình luận trên mạng xã hội đều xoay quanh ngoại hình của tôi. Là một ca sĩ, tôi tập trung cho giọng hát, vũ đạo và kỹ năng trình diễn thay vì để tâm tới việc tăng hay giảm cân. Tôi không biết tại sao mọi người lại tập trung vào cơ thể của tôi nhiều như vậy", Nancy trải lòng.

Nancy Momoland anh 10

Dip Halloween vừa qua, hình ảnh Nancy hóa thân thành Marilyn Monroe được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Cộng đồng fan Kpop khen ngợi nhan sắc của "thiên thần lai" và cho rằng cô xinh đẹp, sắc sảo hơn khi trang điểm giống nữ diễn viên nổi tiếng nước Mỹ.

Thực tập sinh Kpop và loạt quy tắc khắt khe đến ám ảnh

Để trở thành thần tượng xứ kim chi, hầu hết ngôi sao phải trải qua những ngày tháng khó khăn với loạt quy định khắt khe như không hẹn hò, không dùng điện thoại.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm