Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thiên thần hộ mệnh' được công chiếu toàn thế giới

Bên cạnh hé lộ bộ poster nhân vật, nhà sản xuất “Thiên thần hộ mệnh” còn xác nhận thông tin công chiếu tựa phim này trên toàn thế giới.

Theo chia sẻ từ TFilm Entertainment - đại diện sản xuất của “Thiên thần hộ mệnh”, đoàn phim đang thỏa thuận để công chiếu bộ phim trên toàn thế giới. Đây là một trong những tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Việt Nam được ra mắt rộng rãi dưới hình thức này. Cụ thể, “Thiên thần hộ mệnh” dự kiến được chiếu tại Mỹ, Anh, Pháp, Ireland, Malaysia, Indonesia, Philippines, Canada, Cộng hòa Séc, Singapore, Hungary, Australia…

Bên cạnh việc công bố thông tin công chiếu, đạo diễn Victor Vũ cũng hé lộ rõ hơn về các nhân vật thông qua bộ ảnh poster. Lấy ý tưởng từ ánh đèn tròn di chuyển theo vị trí của nhân vật trung tâm trên sân khấu, câu chuyện của bốn “thiên thần” đều sở hữu những mảng tranh sáng tranh tối khác nhau. Xuyên suốt bộ phim, họ lần lượt gặp phải những biến cố và buộc lựa chọn đứng dưới ánh sáng của danh vọng, hay vùng vẫy trong những suy tính đen tối.

Nhân vật có tạo hình đột phá nhất trong bộ ảnh lần này chính là Mai Ly (Trúc Anh), với bộ váy đỏ quyến rũ và bí ẩn. Từ một sinh viên chập chững bước vào giới giải trí làm ca sĩ hát bè, Ly giã từ cuộc sống vô tư để khoác lên mình vỏ bọc “IT girl” hoàn hảo.

Người luôn ở cạnh Mai Ly trong suốt quá trình đó là Huyền (AMEE) - cô bạn thân sẵn sàng làm mọi thứ để giúp Ly theo đuổi ước mơ ca sĩ. Song vì quá hiểu rõ con người Ly, Huyền vô tình biết được những bí mật tăm tối mà cô bạn thân luôn muốn che giấu.

Ngược lại với Ly, Lam Phương (Salim) được ngậm thìa vàng từ khi sinh ra. Gia đình giàu có, nhan sắc xinh đẹp và tài năng hơn người, Phương nhanh chóng trở thành một ngôi sao sáng trong giới giải trí. Cuộc đời của Phương thêm hoàn mỹ khi có người yêu là Khánh (Samuel An) - một nhà sản xuất âm nhạc điển trai và chung tình. Anh cũng là người đứng sau các bản hit triệu view cô đang sở hữu. Tuy nhiên, khi mối quan hệ giữa Phương và Mai Ly trở nên khăng khít, cô và Khánh nhanh chóng đối mặt với một bước ngoặt vô cùng khủng khiếp.

Khai thác chủ đề showbiz thời hiện đại, “Thiên thần hộ mệnh” hứa hẹn mang đến một lát cắt ấn tượng về câu chuyện “chị chị em em” phức tạp trong thế giới giải trí. Poster phim đã hé lộ diễn xuất của dàn nhân vật chính, góp phần gợi mở kịch bản với vòng xoáy nhân - quả.

thien than ho menh,  victor vu anh 5

“Thiên thần hộ mệnh” do November Films và TFilm Entertainment sản xuất, Lotte Entertainment phát hành. Phim sẽ có những suất chiếu đặc biệt từ 29/4.

Tại Việt Nam, bộ phim “Thiên thần hộ mệnh” sẽ có những suất chiếu đặc biệt (sneakshow) từ 29/4 - một ngày trước thời gian khởi chiếu chính thức. Buổi lễ công chiếu bộ phim diễn ra vào 27/4 tại TP.HCM và 28/4 tại Hà Nội. Sau các suất chiếu đặc biệt, bộ phim điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ chính thức khởi chiếu từ 30/4.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm