Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thiên thạch mới' của hãng đồng hồ Thụy Sĩ

SEVENFRIDAY vừa trình làng 3 mẫu giới hạn, nằm trong bộ sưu tập FREE-D B. Đây là những cỗ máy thời gian tiếp nối công nghệ in 3D siêu nhẹ của thương hiệu.

SEVENFRIDAY,  cong nghe in 3D,  dong ho SEVENFRIDAY anh 1

Ngày 28/03, đánh dấu sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập, SEVENFRIDAY mang đến bộ sưu tập FREE-D B. Tương tự như những phiên bản FREE-D trước đây, FREE-D B sở hữu bộ vỏ 3D được phát triển từ công nghệ in 3D hàng đầu của thương hiệu HP. Bộ sưu tập bao gồm 3 phiên bản lần lượt FREE-D B 01/02/03, tương đương với các phiên bản màu trắng/đỏ/xanh lam. Các mẫu đồng hồ đều có trọng lượng nhẹ, nhưng vẫn bảo độ bền và khả năng đàn hồi.

SEVENFRIDAY,  cong nghe in 3D,  dong ho SEVENFRIDAY anh 2

Vỏ của các mẫu FREE-D sử dụng chất liệu (Polyamide 11) PA11 mới trong ngành chế tác đồng hồ. Đây là loại nhựa có độ dẻo dai, bền bỉ vượt trội, khả năng chống ăn mòn cao, từng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như y tế, xe hơi và hàng không vũ trụ.

SEVENFRIDAY,  cong nghe in 3D,  dong ho SEVENFRIDAY anh 3

Với bộ sưu tập mới, trong khi FREE-D B 02 và 03 vẫn sử dụng PA11, FREE-D B 01 sử dụng chất liệu mới Polyamide 12 (PA12), có khả năng chịu nhiệt và duy trì độ bền tốt.

SEVENFRIDAY,  cong nghe in 3D,  dong ho SEVENFRIDAY anh 4

Bộ vỏ của các mẫu FREE-D B như những lớp áo để bảo vệ mặt số và bộ máy chuyển động bên trong, đồng thời tôn vinh cá tính, tinh thần đổi mới, sáng tạo của thương hiệu.

SEVENFRIDAY,  cong nghe in 3D,  dong ho SEVENFRIDAY anh 5

Tiếp nối người tiền nhiệm, các cỗ máy trong bộ sưu tập mới vẫn có khả năng kháng nước lên tới 30 m, đảm bảo an toàn trong những hoạt động thường ngày. Cùng với đó, dây đeo được làm thủ công từ da bò theo từng màu sắc của các phiên bản, đi kèm khóa chốt và gọng cũng bằng chất liệu PA11/PA12. Đồng hồ có 3 phiên bản màu sắc: trắng, xanh lam và hồng.

SEVENFRIDAY,  cong nghe in 3D,  dong ho SEVENFRIDAY anh 6

Mỗi phiên bản được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 30 chiếc. Chủ sở hữu có thể tiến hành lựa chọn các phiên bản thông qua ứng dụng SEVENFRIDAY cũng như tại các địa điểm bán lẻ độc quyền.

On Wrist: Đồng hồ xa xỉ bằng vàng chiếm sóng

Đồng hồ tiền tỷ của MB&F và Renaud Tixier đều làm từ vàng 18K, cho thấy xu hướng sử dụng chất liệu vàng trong các cỗ máy thời gian cao cấp đến xa xỉ đang thịnh hành.

Lý do khiến chúng ta thích tích trữ sách

Bất chấp sự ra đời của sách nói và sách điện tử, sách bìa cứng và bìa mềm vẫn tiếp tục tràn ngập thị trường dành cho những độc giả thích giao diện sách giấy. Trọng lượng khi cầm trên tay và cảm giác được lật giờ từng trang khiến họ thích thú. Với những người yêu sách, việc phải vứt bỏ một cuốn là chuyện đau lòng, dù họ đã đọc xong và biết rằng không bao giờ lật ra một lần nào nữa, theo Washington Post.

Mua Rolex de hon tui Birkin hinh anh

Mua Rolex dễ hơn túi Birkin

0

Nếu những chiếc túi xách xa xỉ, như Hermès Kelly hay Birkin, đòi hỏi khách hàng rất thân thiết mới có cơ hội sở hữu, thương hiệu đồng hồ Rolex lại chào đón tất cả người mua mới.

Như Phương

Ảnh: SEVENFRIDAY

Bạn có thể quan tâm