Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên Long Bát Bộ ngoại truyện dậy sóng trên các fanpage

Đây là sản phẩm quảng bá cho game Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile mới ra mắt tại Việt Nam ngày 26/6 vừa qua.

Thiên Long Bát Bộ ngoại truyện của FAP TV ngay khi ra mắt đã được những fanpage nổi tiếng ở Việt Nam như Robbey, Mật Ngữ 12 Chòm Sao, Tuyết Bitch Collection, Hội Độc Thân, Clip hot trên mạng, Yeah1 TV… chia sẻ và nổi lên như một hiện tượng lan truyền khắp các mạng xã hội. 

Ngoài việc chia sẻ clip, các admin fanpage này còn không quên phát biểu cảm xúc như “Chắc chớt với phiên bản Thiên Long Bát Bộ ngoại truyện này quá. Kiều Phong quả là "cao thủ", “Hôm nay đẹp giời, ad rảnh ruồi ngồi lướt Youtube thấy cái này hay nè mem. Mem nói nhân vật Kiều Phong trong clip này thuộc cung gì”, “Cười không nhặt được mồm với hàng võ công thượng thừa của Kiều Phong”. Đáng chú ý là fanpage của hot blogger Robbey cũng dành nhiều tình cảm, lời khen cho tác phẩm sáng tạo, đầy hài hước của FAP TV.

Hot blogger Robbey thích thú với tác phẩm hài hước của nhóm FAP TV.
Hội Độc Thân - fanpage có 3 triệu thành viên cũng chia sẻ clip Thiên Long Bát Bộ ngoại truyện.

Hòa cùng cơn sốt của fanpage, cư dân mạng cũng để lại nhiều phản hồi về clip: “Tất cả đối thủ đều muốn có vinh dự chết dưới tay Kiều Phong, anh ấy thật là thu hút. Mà nhóm FAP làm clip hư cấu rồi sao không cho A Tử và Kiều Phong được sống với nhau luôn”, “Mong chờ FAP TV làm clip có cả bộ ba Kiều Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc. Đến lúc đó cộng đồng tụi mình còn bùng cháy hơn nữa".

Có thể thấy những fanpage kể trên đều có chung đặc điểm là sở hữu số lượng thành viên đông đảo cũng như có lượt xem, mức độ tương tác khá cao. Điều này vô tình tạo nên sự nổi tiếng của tác phẩm. Kết quả chỉ sau một tuần ra mắt, Thiên Long Bát Bộ ngoại truyện đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube, nhận về hàng trăm nghìn lượt bình luận khắp các mạng xã hội và diễn đàn. Clip cũng góp mặt trong danh sách video được tìm kiếm nhiều trên Google Việt Nam suốt tháng 6.

Clip đã khơi gợi hiện tượng Thiên Long Bát Bộ trên cộng đồng online.

Thậm chí, câu nói nổi tiếng trong clip “Tao không ngờ mày lại chơi lầy đến như vậy” cũng được các Facebooker dùng làm icon trò chuyện và “chém gió” trên Facebook.

Thành công nhất của Thiên Long Bát Bộ ngoại truyện có thể kể đến về mặt nội dung tác phẩm. Clip phim ngắn của FAP TV được cư dân mạng ví von là "Kiều Phong's revenge” - phiên bản tái sinh thủ lĩnh Cái Bang. Nội dung clip cũng thu hút cộng đồng say mê phim, luôn canh cánh tiếc nuối cái chết của người anh hùng Kiều Phong.

Trước đó, clip hài độc thoại “Kiếm hiệp hư cấu” của Dưa Leo được cho là sản phẩm quảng bá tựa game Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile cũng được các fanpage trên chia sẻ và nhận về số lượt yêu thích, bình luận cao.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile là tựa game kiếm hiệp trên di động lấy cốt truyện Thiên Long Bát Bộ của đại tác gia Kim Dung. Người chơi được chọn 1 trong 4 môn phái: Tiêu Dao, Thiên Sơn, Thiếu Lâm hoặc Đại Lý để tham gia trải nghiệm các tính năng đặc sắc như phó bản, bang hội, hệ thống mỹ nhân, PK tự do và giao dịch đấu giá… Game vừa mở cửa chính thức ngày 26/6 trên hai hệ điều hành Android và iOS .

Trang chủ: http://tl3d.360game.vn/Fanpage.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm