Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên An và 5 nữ chính trong MV của Jack giờ ra sao?

Thiên An nổi tiếng sau khi tham gia MV của Jack. Cô đảm nhận vai nữ chính trong nhiều sản phẩm của nam ca sĩ Bến Tre.

nu chinh trong MV cua Jack anh 1

Thiên An là người tham gia MV của Jack nhiều nhất tính tới hiện tại. Cô đảm nhận vai nữ chính trong nhiều MV làm nên tên tuổi của Jack như Sóng gió, Bạc phận, Sao em vô tìnhHoa vô sắc. Thời gian đó, với việc xuất hiện liên tiếp trong các sản phẩm của K-ICM, Jack, Thiên An vướng nghi vấn tình cảm với giọng ca quê Bến Tre.

Han Sara: 'Bố ngăn cản khi tôi xăm mình' Han Sara cho biết cô xăm tên bố để bày tỏ tình yêu thương và coi đó như động lực mỗi lúc gặp khó khăn, sóng gió.

BTS làm nên lịch sử

Ca khúc "Butter" của BTS đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 7 tuần liên tiếp. Đây là thành tích chưa từng có với một nghệ sĩ Hàn Quốc.

Châu Bùi xin lỗi vì bình luận nhạy cảm trên mạng xã hội

Tối 1/8, Châu Bùi livestream và chơi trò giải những câu đố bằng tiếng Việt không dấu do ê-kíp đưa ra. Nhiều câu được cho là không phù hợp, dễ gây hiểu nhầm.

6 năm gắn bó của Vinh Râu, Lương Minh Trang trước khi ly hôn

Hai tháng trước khi ly hôn, Vinh Râu vẫn đăng nhiều ảnh chụp cùng Lương Minh Trang. Họ hẹn hò năm 2015 và kết hôn sau đó 2 năm.

Cảnh thu nhập bấp bênh của nhóm nhạc Việt

Hầu hết nhóm nhạc Việt hoạt động không hiệu quả. UNI5 chưa trả hết tiền đầu tư sau hơn 4 năm ca hát, trong khi Monstar vừa thông báo tan rã.

Juky San bị miệt thị ngoại hình

Juky San cho biết cô gặp khó khăn trong việc tăng cân. Mỗi khi đọc bình luận tiêu cực về ngoại hình, nữ ca sĩ cảm thấy áp lực.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm