Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên Ân dừng chân ở top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

Thiên Ân có sự tiến bộ ở chặng cuối cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, song cô vẫn không đủ mạnh để được gọi tên vào top 10 chung cuộc.

Chung kết Miss Grand International 2022 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra vào tối 25/10 tại Jakarta, Indonesia. Đây là mùa thi kỷ niệm 10 năm của sân chơi này. Đại diện Việt Nam Đoàn Thiên Ân cạnh tranh giải cùng 67 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

May mắn đã không đến với Thiên Ân khi cô dừng chân ở top 20 chung cuộc. Trước đó, người đẹp được vào thẳng top 20 nhờ thắng giải bình chọn trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô đồng giành giải trang phục dân tộc ấn tượng cùng người đẹp Thái Lan.

Thien An Miss Grand anh 1

Thiên Ân không được gọi tên vào top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Top 10 Miss Grand International gọi tên các đại diện của Mauritius (thắng bình chọn), Cộng hòa Czech, Puerto Rico, Thái Lan, Tây Ban Nha, Indonesia, Brazil, Colombia, Venezuela và Campuchia.

Kết quả này không quá bất ngờ bởi trước đó bảng dự đoán top 11 của chuyên trang Global Beauties cũng không có tên Thiên Ân. Từ đầu cuộc thi, Thiên Ân vốn không thuộc nhóm ứng viên mạnh. Cô có gương mặt đẹp, sáng sân khấu, chiều cao 1,75 m nhưng lại hạn chế về hình thể. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Thiên Ân chỉ có vài ngày chuẩn bị để lên đường "chinh chiến". Cô không có thời gian tập luyện để cải thiện vóc dáng cũng như kỹ năng catwalk, trình diễn.

Ở những vòng thi ngoài như trang phục thể thao, trang phục áo tắm, cô gái sinh năm 2000 thể hiện chưa tốt, phong độ thất thường. Đến bán kết, Thiên Ân có sự tiến bộ, trình diễn bứt phá hơn. Tuy nhiên, so với nhóm ứng viên mạnh, phong cách của Thiên Ân vẫn an toàn, chưa đủ nổi bật.

Trong quá trình thi Miss Grand International 2022 tại Indonesia, Thiên Ân từng chia sẻ áp lực trước thành công của Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Sau đó, cô lấy lại được bình tĩnh, biến những lo lắng thành động lực.

Trước chung kết, Thiên Ân bày tỏ với Zing: "Mục tiêu của tôi là chiếc vương miện Miss Grand International. Tôi tin rằng việc đặt mục tiêu cao sẽ thúc đẩy bản thân ngày càng hoàn thiện. Hơn nữa, tôi nghĩ ở cuộc thi, mỗi thí sinh tỏa sáng theo cách riêng và thực sự ai cũng xứng đáng chiến thắng".

Hiện tại, nhiều khán giả Việt Nam thể hiện tâm trạng tiếc nuối khi Thiên Ân không thể tiến xa hơn tại cuộc thi để nối tiếp chuỗi thành tích ấn tượng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Người đẹp Brazil đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

Đại diện Brazil - Isabella Menin - vượt qua 67 thí sinh và trở thành tân Miss Grand International. Isabella Menin 25 tuổi, cao 1,78 m, sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, hiện đại.

Thiên Ân áp lực trước đêm thi cuối cùng

Chia sẻ với Zing, Thiên Ân cho biết sức khỏe của cô đã ổn định hơn để bước vào đêm thi cuối cùng tại Miss Grand International 2022.

Thiên Ân hay người đẹp Thái Lan sẽ là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022?

Đại diện Brazil, Puerto Rico, Indonesia, Thái Lan... có phần thể hiện xuất sắc, nhiều khả năng đăng quang Miss Grand International 2022.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm