Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiago khiến Klopp đau đầu

Tiếp nối trận hòa 2-2 đáng tiếc trước Fulham tại vòng 1 Premier League hôm 6/8, Liverpool nhận tin dữ từ tiền vệ Thiago Alcantara .

Trong trận đấu với Fulham, Thiago được thay ra ở phút 40. Đội ngũ y tế của Liverpool vừa xác nhận chân trái của tiền vệ 31 tuổi bị tổn thương cơ bắp ở vùng gân kheo. Theo chẩn đoán, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ mất khoảng 6 tuần để chữa trị và hồi phục.

Tình hình tuyến giữa của “The Kop” rất đáng lo ngại, nhưng HLV Jurgen Klopp sẽ không mua thêm tiền vệ mới. Ông phát biểu: “Đội hình Liverpool không cần thêm ai nữa vì chúng tôi đã có đủ. Những chấn thương ảnh hưởng rất nhiều đến đội bóng nhưng đó là điều không thể tránh khỏi. Chúng tôi chỉ còn cách mong Thiago quay trở lại sớm nhất có thể”.

Thiago anh 1

Chấn thương gân khoeo khiến Thiago phải ngồi ngoài khoảng 6 tuần. Ảnh: Futbol.

Với chấn thương này, Thiago có thể bỏ lỡ 6 trận Premier League gặp Crystal Palace, Manchester United, Bournemouth, Newcastle, Everton và Wolves. Cựu sao Bayern Munich cũng không thể xuất phát trong trận ra quân Champions League vào đầu tháng 9.

Sự vắng mặt của Thiago cũng làm hàng tiền vệ Liverpool mỏng manh hơn. Bên cạnh tiền vệ người Tây Ban Nha, Alex Oxlade-Chamberlain đang gặp chấn thương đùi, Curtis Jones vướng chấn thương bắp chân, còn Naby Keita bị ốm.

Thiago là một phần quan trọng của hệ thống mà Klopp triển khai. Anh cùng với Fabinho và Jordan Henderson là những lựa chọn không thể thay thế ở tuyến giữa của Liverpool. Nhưng với tình hình hiện tại, lão tướng James Milner nhiều khả năng là người thay thế.

“Lữ đoàn đỏ” đang trải qua thời gian đầu mùa không như mong muốn. Ngày 16/8, họ sẽ tiếp Crystal Palace trên sân nhà Anfield tại vòng 2 Premier League.

Highlights Liverpool - Porto: Thiago vuốt bóng ghi bàn Thiago Alcantara và Mohamed Salah lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của đội chủ nhà Liverpool ở lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League 2021/22.

Minh Tô

https://as.com/futbol/internacional/primer-contratiempo-para-klopp-n/

Bạn có thể quan tâm