Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị trường sữa lại có thêm 'ông lớn'

Hôm nay (1/8), sự kiện sữa Australia - Royal Ausnz chính thức được đưa vào thị trường Việt Nam khiến nhiều nhà nhập khẩu các hãng sữa khác lo lắng.

Mặc dù được nhập khẩu nguyên lon tại Australia nhưng giá bán đến tay người tiêu dùng chỉ từ 420.000 – 440.000/lon 900gr được cho là khá cạnh tranh trong khi thị trường sữa đang nhiều bất ổn như hiện nay.

Royal Ausnz là dòng sản phẩm sữa bột dinh dưỡng cao cấp đến từ Australia, quốc gia nổi tiếng trong ngành chăn nuôi bò sữa cũng như công nghiệp chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa được phân phối độc quyền của Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF.

Các nhà sản xuất cho biết, Royal Ausnz sử dụng nguồn nguyên liệu và thực hiện toàn bộ quá trình sản xuất chế biến tại Australia, do đó, các nhà sản xuất đưa ra cam kết đảm bảo chất lượng tốt nhất và đủ thành phần tươi nguyên nhất.

Đặc biệt, đây là mặt hàng sữa công thức cho trẻ sơ sinh đã được trao huy chương bạc của Hiệp hội Công nghiệp sữa Australia (DIAA) năm 2014.

Royal Ausnz cũng được giới chuyên môn đánh giá là loại sữa bột dinh dưỡng có công thức gần giống với sữa mẹ khi tỷ lệ đạm ở mức 60/40. Đây là thành phần đạm có đặc tính dễ phân hóa thành đơn vị nhỏ nên giúp trẻ dễ hấp thu hơn.

Royal Ausnz hiện được phân phối gồm 3 dòng dành cho 3 lứa tuối khác nhau: từ 0 – 6 tháng tuổi; từ 6 – 12 tháng tuổi; từ 1 – 3 tuổi.

Nguyễn Trường

Bạn có thể quan tâm