Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị trưởng mèo bị chó 'ám sát'

“Ngài thị trưởng mèo” Stubbs trứ danh của thị trấn Talkeetna, bang Alaska, nước Mỹ đã phải trải qua cơn phẫu thuật kéo dài 3 giờ đồng hồ sau khi bị một con chó tấn công vào tối thứ 7, ngày 31/8.

Có lẽ đây là một kỷ niệm đáng buồn đối với “thị trưởng Stubbs”. “Ngài” đã bị một con chó tấn công vào tối hôm 31/8, và đang phải điều trị tại một phòng thú y ở Wasilla.

Lauri Stec, bà chủ của “ngài thị trưởng” cho biết, Stubbs bị gãy xương ức, phổi cũng bị thương, và phải trải qua một cuộc phẫu thuật kéo dài 3 giờ đồng hồ. Lauri Stec dự kiến sẽ gửi một báo cáo đến cơ quan cảnh sát.

"Ngài thị trưởng Stubbs".

Stubbs đã được bầu làm thị trưởng Talkeetna không lâu sau khi chào đời cách đây 16 năm. Người dân địa phương cho biết, hồi đó họ không thích các ứng cử viên trong cuộc bầu cử thị trưởng. Để thể hiện sự bất mãn, họ kêu gọi mọi người bầu Stubbs với tư cách là một “ứng cử viên” đặc biệt, và chú mèo đã giành chiến thắng. Từ đó tới nay người ta gọi Stubbs bằng cái tên dễ thương là “ngài thị trưởng”.

Người dân địa phương cho biết, họ cảm thấy vui vì “ngài thị̀ trưởng lùn, mập và có đuôi” đang thúc đẩy ngành du lịch của thị trấn khi mỗi ngày có tới 30-40 du khách tới thăm “ngài”.

 

 

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm