Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể thanh niên bị mất đầu trôi dạt ngoài biển

Trong lúc khai thác hải sản, ngư dân Quảng Nam đã vớt được thi thể một nam thanh niên trôi dạt ở ngoài khơi. Nạn nhân bị mất đầu và cụt các ngón tay và chân.

Ngày 8/9, tàu cá của ngư dân Nguyễn Thanh Hải (39 tuổi, trú xã Bình Hải, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đưa một thi thể nam thanh niên vào bờ và bàn giao cho cơ quan chức năng.

Trước đó, khoảng 13h chiều 7/9, tàu cá trên với 10 ngư dân đang hành nghề đánh bắt hải sản ngoài biển thì phát hiện thi thể trên.

Vot duoc thi the troi tren bien anh 1
Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. Ảnh: Nam Cường.

Theo ông Hải, thi thể nam thiên này nằm sấp, mất đầu, tứ chi bị mất ngón, bụng trương phình. "Lúc phát hiện, nạn nhân mặc áo thun màu xám đen, quần jean xanh. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Chúng tôi đã vớt thi thể đưa lên tàu và cho chạy vào bờ", ông Hải kể. 

Công an huyện Thăng Bình và Pháp y tỉnh Quảng Nam đã ghi nhận lời khai của nhân chứng, khám nghiệm để điều tra. Nhà chức trách nhận định rất có thể nạn nhân bị sát hại sau đó bị ném xuống biển.

Một ngư dân bị máy tời lưới quấn tử vong

Đang đánh bắt trên biển, ngư dân Thực ở Thanh Hóa bị dây máy tời lưới quấn vào người dẫn đến tử vong. Thi thể nạn nhân đang được đưa vào đất liền.

Nam Cường - Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm