Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể tài xế cùng ôtô chìm dưới sông La Ngà

Lực lượng chức năng tổ chức lặn tìm dưới đáy sông La Ngà (Đồng Nai) theo dấu vết người dân cung cấp thì phát hiện chiếc ôtô bị nổ lốp cùng tài xế chìm dưới sông.

Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) đang điều tra vụ chiếc ôtô mang biển số Đồng Nai lao xuống sông La Ngà làm anh Đoàn Huy (35 tuổi, ngụ tại Xuân Thành, Xuân Lộc, Đồng Nai) tử vong.

tai xe cung oto chim duoi song anh 1
Chiếc xe ôtô biển số Đồng Nai được lực lượng chức năng vớt từ dưới sông La Ngà lên. Ảnh: CTV.

Trước đó, theo người nhà anh Huy, vào rạng sáng ngày 18/3, anh này chạy xe ôtô từ Đức Linh về Xuân Lộc nhưng sau đó mất tích, người nhà không liên lạc được. Cũng vào thời điểm trên, những người dân khu phố 9 thị trấn Võ Xu (Đức Linh) nghe tiếng động mạnh cạnh bờ sông La Ngà.

Nhận được tin báo, lực lượng chứ năng đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện chiếc ôtô bị chìm dưới đáy sông La Ngà. Sau khi trục vớt chiếc xe, nhưng không có anh Huy ở bên trong. Đến chiều này 19/3, nhiều thợ lặn được điều động đến lặn tìm đã vớt được thi thể nạn nhân.

Theo nhận định ban đầu, có thể chiếc xe bị nổ lốp nên mất lái lao xuống sông.

tai xe cung oto chim duoi song anh 2
Vị trí xảy ra tai nạn (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Ôtô tông liên hoàn 3 xe máy, 8 người bị thương

Tài xế ôtô được cho là say rượu và gây tai nạn liên hoàn ở TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) khiến 8 người bị thương, trong đó một phụ nữ mang thai nguy kịch.



Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm