Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể phụ nữ nổi trên sông Thai

Đi làm đồng, một số hộ dân phát hiện thi thể phụ nữ nổi trên sông. Nạn nhân sau đó được xác định là người ở xã bên.

Chiều 13/8, người dân xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đi làm đồng bất ngờ phát hiện một phụ nữ nằm sấp trôi trên sông Thai chảy qua địa bàn.

Công an địa phương vớt thi thể nạn nhân lên điều tra nguyên nhân đồng thời phát thông báo tìm người thân.

“Tại hiện trường, người này mặc quần áo hoa, cơ thể không có dấu hiệu bị trầy xước hay bất cứ tác động nào từ bên ngoài. Bước đầu, chúng tôi nhận định nạn nhân chết do đuối nước”, ông Chu Văn Hà, Trưởng công an xã Quỳnh Ngọc cho biết.

Thi thể bà Lữ được vớt lên bờ. Ảnh: N.T.
Thi thể bà Lữ được vớt lên bờ. Ảnh: N.T.

Khoảng hơn một giờ sau, anh Chu Trị (40 tuổi, ở xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu) đến xác nhận nạn nhân là bà Vũ Thị Lữ (67 tuổi, mẹ anh Trị). Sau khi làm bản cam kết không khám nghiệm tử thi hay khiếu kiện, gia đình đã nhận thi thể về làm lễ mai táng.

Anh Trị cho biết, bà Lữ mất tích một hôm trước, gia đình đi tìm nhưng không thấy. Không ngờ chiều nay lại phát hiện mẹ mình chết đuối dưới sông. Cũng theo anh Trị, người phụ nữ 67 tuổi này có tiền sử bệnh thần kinh, thường xuyên bỏ nhà đi.

Một phụ nữ nhảy sông Sài Gòn mất tích

Đến 8h45 ngày 13/8, lực lượng chức năng đã kết thúc công tác tìm kiếm một phụ nữ nhảy cầu Bình Lợi cũ (đoạn thuộc phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP HCM).

Nam An

Bạn có thể quan tâm