Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể ông lão bốc mùi trong ngôi nhà cấp 4

Gọi điện mở cổng không thấy ông Tùy trả lời, chị Thôi trèo qua hàng rào vào nhà thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Tối 23/9, Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an TP Đà Nẵng) đã khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong bên trong căn nhà cấp bốn ở huyện Hòa Vang.

Phat hien thi the trong phong tro o Da Nang anh 1
Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: G.H.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 cùng ngày, chị Nguyễn Thị Thôi (35 tuổi, quê Quảng Nam), đi ra nhà ông Trần Tùy (77 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên Huế) đang thuê ở thôn Quang Châu (xã Hòa Châu) thăm hỏi sức khỏe.

Chị Thôi nhiều lần gọi điện để ông Tùy ra mở cổng nhưng không thấy trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người phụ nữ này trèo qua hàng rào để vào nhà.

Khi đẩy cửa vào trong, chị Thôi phát hiện ông Tùy tử vong trên nền nhà trong tư thế nằm nghiêng, bốc mùi hôi nồng nặc. Thời điểm phát hiện, tivi trong nhà vẫn đang bật.

Theo lời kể của chị Thôi, người này và nạn nhân quen biết nhau gần 3 năm nay và có mối quan hệ thân thiết. Ngày 16/9 vừa qua, ông Tùy có mua bộ bàn ghế và chở về quê của chị Thôi để tặng. Chiều 23/9, người phụ nữ này bắt xe ra nhà ông Tùy thì phát hiện sự việc.

Phat hien thi the trong phong tro o Da Nang anh 2
Xã Hòa Châu (chấm đỏ), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Thi thể nam công nhân bốc mùi trong phòng trọ

Đến gọi anh Dơi (ngụ Quảng Nam) đi làm, một người thân tá hỏa phát hiện nạn nhân tử vong trên nệm, bốc mùi nồng nặc.



Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm