Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể người đàn ông trương phình trên giường

Đến gọi cửa nhà người quen xin rơm về cho bò ăn nhưng không thấy ai trả lời, anh Vinh vào nhà mở cửa, mùi hôi thối sộc ra và phát hiện ông Nhân đã chết, người trương lên.

Ngày 8/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Ana, Trung tâm Giám định Pháp y tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Công Nhân (50 tuổi, xã Băng A Đrênh, huyện Krông Ana).

Sự việc xảy ra khi anh Nguyễn Tấn Vinh (39 tuổi) đến nhà ông Nhân xin rơm về cho bò ăn. Khi đến trước sân, anh Vinh gọi nhiều tiếng nhưng không thấy ông Nhân trả lời. Anh liền đi vào nhà thì phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ phòng ngủ, lại gần thì phát hiện ông Nhân nằm chết trên giường, người đã trương phình. 

Quá hoảng sợ, anh Vinh kêu mọi người đến xem và liền sau đó người dân đã báo sự việc với cơ quan chức năng.

Qua xác minh ban đầu, ông Nhân thường xuyên uống rượu, đánh đập vợ con, gây gổ với hàng xóm nên vợ con bỏ xuống Bình Dương làm việc, còn ông này ở nhà một mình. Vì nhà nằm trong vùng hẻo lánh, ít dân cư, ít người qua lại nên khi chết không có ai phát hiện.

Cơ quan điều tra xác định, ông Nhân đã chết cách đó khoảng 4 ngày, trên người không phát hiện dấu vết gì. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Khải Hoàng

Bạn có thể quan tâm