Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể người đàn ông trong căn nhà khóa trái cửa

Thi thể đang phân hủy được phát hiện tại cửa phòng vệ sinh tầng một trong căn nhà trên phố Nguyễn Phúc Lai (Đống Đa, Hà Nội). Nạn nhân chỉ mặc quần đùi.

Thi thể đang phân hủy được phát hiện tại ngôi nhà 4 tầng Trưa 13/6, thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy được lực lượng chức năng tìm thấy trong căn nhà khóa trái cửa trên phố Nguyễn Phúc Lai.

Trưa 13/6, Công an phường Ô Chợ Dừa phát hiện thi thể một nam giới đang phân hủy tại căn nhà trong ngõ 44 phố Nguyễn Phúc Lai.

Một cán bộ công an phường có mặt tại hiện trường cho biết lực lượng chức năng phải phá khóa vào nhà. Nạn nhân tên Nguyễn Chiến Thắng sinh năm 1973, tử vong tại cửa nhà vệ sinh tầng một trong tư thế nằm ngửa, trên người chỉ mặc quần đùi. 

Tại hiện trường, mùi khó chịu của thi thể đang phân hủy bốc ra khắp ngõ. Lực lượng chức năng phải sử dụng nhiều chất đốt khử mùi để giảm bớt mùi hôi.

Thi the da boc mui tai Nguyen Phuc Lai anh 1
Lực lượng pháp y có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra nguyên nhân tử vong. Ảnh: Quang Huy.

Cô Hồng (42 tuổi, trú cùng ngõ) cho biết người dân trong ngõ phát hiện mùi từ trưa hôm qua nhưng chỉ nghĩ có xác động vật chết. Sáng nay khi mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, mọi người phá cửa mới phát hiện nạn nhân đã chết trong khu vực nhà tắm, trên bàn vẫn còn nguyên mâm cơm chưa ăn.

Theo một số người dân gần đó, nạn nhân sống cùng mẹ già. Vài ngày gần đây, người mẹ đi vắng đến hôm nay trở về thì xảy ra sự việc.

Thi the da boc mui tai Nguyen Phuc Lai anh 2
Lực lượng chức năng đưa thi thể ra khỏi căn nhà. Ảnh: Trần Anh.

15h cùng ngày, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, một chiếc xe cứu thương đã được điều đến để chuyển thi thể nạn nhân rời khỏi ngôi nhà.

Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo công an phường Ô Chợ Dừa cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định nạn nhân đột tử. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thi the da boc mui tai Nguyen Phuc Lai anh 3
Căn nhà phát hiện thi thể thuộc phố Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

Quang Huy - Trần Anh

Bạn có thể quan tâm