Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể người đàn ông bốc mùi dưới mương nước

Sau khi tìm thấy chiếc xe máy của anh Ngọc, gia đình tổ chức tìm kiếm. Hai ngày sau, lực lượng chức năng phát hiện người này tử vong dưới mương dẫn nước cách nhà gần 10 km.

Công an huyện Tân Yên cùng lực lượng nghiệp vụ tỉnh Bắc Giang đang điều tra nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Văn Ngọc (30 tuổi, ở xã Minh Đức, huyện Việt Yên).

Tối 29/11, anh Ngọc đi xe máy đến nhà bạn ở xã Quế Nham (huyện Tân Yên). Đến gần nửa đêm, gia đình không liên lạc được với người này nên tổ chức đi tìm kiếm.

Ba ngày sau, người thân được công an xã Quế Nham báo tìm thấy chiếc xe máy của anh Ngọc dựng gần cánh đồng.

Mở rộng phạm vi tìm kiếm, đến trưa 2/12, lực lượng chức năng phát hiện người đàn ông 30 tuổi tử vong dưới mương dẫn nước, cách nơi tìm thấy xe máy hơn 500 m. Lúc này, thi thể nạn nhân đang quá trình phân hủy.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi sau khi tìm thấy nạn nhân. Ảnh: CTV.

Theo cảnh sát, nạn nhân chưa có tiền án, tiền sự nhưng là người thuộc diện theo dõi của chính quyền địa phương do thường xuyên chơi cờ bạc.

Một điều tra viên Công an huyện Tân Yên cho biết, chiếc xe máy được tìm thấy trong tình trạng dựng ngay ngắn nên chưa thể kết luận anh Ngọc tử vong do tai nạn hay nguyên nhân khác.

Nhà chức trách đã gửi các mẫu vật thu từ hiện trường và kết quả ban đầu khám nghiệm tử thi đến Viện khoa học hình sự (Bộ Công an) để trưng cầu giám định.

Thanh niên tử vong sau cuộc ẩu đả tại quán nhậu

Hai nhóm thanh niên lao vào đánh nhau khiến thực khách trong quán nhậu hoảng sợ bỏ chạy. Sau trận giáp lá cà, một thanh niên bị đâm tử vong tại chỗ.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm