Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể nam thanh niên dưới chân cầu sau 2 ngày đi ăn cưới

Sau 2 ngày đi ăn cưới người quen, nam thanh niên 17 tuổi được phát hiện tử vong, thi thể nổi trên sông Đáy đoạn qua TP Phủ Lý (Hà Nam). Cơ thể nạn nhân không có thương tích.

Sáng 25/7, nhiều người đi qua cầu Châu Sơn thuộc địa phận phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý (Hà Nam) phát hiện thi thể một thanh niên nổi trên mặt sông Đáy, gần chân cầu.

Trao đổi với Zing.vn, ông Lại Văn Thuật, Chủ tịch UBND phường Lê Hồng Phong cho biết thanh niên tử vong là Trịnh Văn Tuấn (17 tuổi, ở huyện Thanh Liêm, cùng tỉnh).

Thanh nien chet duoi o Phu Ly anh 1
Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi. Ảnh: Báo Hà Nam.

Trưởng công an thành phố Phủ Lý Lê Đức Tùng cho hay 2 ngày trước, anh Tuấn đi dự đám cưới người quen tại phường Châu Sơn, cùng thành phố. Khuya hôm đó, người thân không thấy anh này về nhà nên đi tìm nhưng không có kết quả.

Sáng 25/7, hay tin người dân phát hiện một thi thể nổi gần cầu Châu Sơn, thân nhân anh Tuấn đến kiểm tra và xác nhận người tử vong là Tuấn. Sau khi cảnh sát hoàn tất khám nghiệm, họ đưa thi thể về mai táng.

Theo ông Tùng, cơ thể nạn nhân không có thương tích. Qua các kết quả thu thập được, cảnh sát nhận định nạn nhân tử vong có thể do uống rượu ở đám cưới và bị ngã xuống sông.

Thanh nien chet duoi o Phu Ly anh 2
Nơi phát hiện thi thể nam thanh niên (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

9X ngáo đá nhảy cầu Bến Thủy được công an cứu sống

Anh Truyền đu ra lan can giữa cầu Bến Thủy rồi buông tay rơi xuống sông Lam. May mắn, cảnh sát ứng cứu kịp thời đưa anh ta vào bờ.


Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm