Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể nam sinh cháy đen trên gác chuồng gia súc

Thấy ngọn lửa bốc lên từ chuồng gia súc nhà ông Tiến (Hà Tĩnh), người dân vội dập lửa ứng cứu. Khi dập tắt, họ hốt hoảng phát hiện con trai ông Tiến cháy đen trên gác chứa rơm.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 9h sáng 17/8, tại gia đình ông Trần Tiến, trú xóm 8, xã Đức Bồng (huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh).

Thời gian trên, người dân nhìn thấy ngọn lửa bốc lên nghi ngút từ chuồng nuôi gia súc 3 gian của nhà ông Tiến.

Nhiều người vội hô hoán dập lửa ứng cứu. Khi dập tắt lửa, nhiều người hoảng hốt khi phát hiện thi thể em Trần Quốc Đạt (17 tuổi, con trai ông Tiến) cháy đen nằm trên gác chứa rơm.

Một cán bộ công an huyện Vũ Quang cho hay, chuồng nuôi gia súc nằm cách nhà ông chính của ông Tiến khoảng 20 m, chếch về phía bên trái. Phía trên có gác nhỏ chứa rơm, được lợp tôn và mái tôn."Bước đầu khám nghiệm hiện trường, chúng tôi chưa phát hiện điều gì bất thường, chỉ có mấy mảnh tôn bị vỡ" - vị này thông tin.

Ông Nguyễn Đức Hùng - Chủ tịch UBND xã Đức Bồng cho hay, Đạt là học sinh trường THPT Vũ Quang, năm nay chuẩn bị lên lớp 12. Khoảng 7h sáng nay em vẫn có mặt trong nhà. Bước đầu gia đình chỉ lập biên bản sự việc với cơ quan điều tra và không đồng ý cho khám nghiệm tử thi.

"Chưa thể xác định được đây có phải là một vụ tự thiêu hay không, bởi nó còn nhiều tình tiết manh mún cần xác minh", ông Hùng nói.

Trao đổi về vụ việc, đại tá Trần Đình Nhị, Trưởng công an huyện Vũ Quang cho biết, đang cử người điều tra sự việc, truy tìm xem có dấu hiệu phạm tội trong vụ việc này hay không.

 

 

Xuân Đức

Bạn có thể quan tâm