Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể nam sinh 19 tuổi cách hiện trường 21 km

Sau gần một tuần bị sóng biển cuốn mất tích, thi thể nam sinh viên Đại học Nông Lâm (Thừa Thiên - Huế) được người dân phát hiện khi trôi dạt vào bờ biển.

Sáng 11/3, ông Đặng Tiến Tùy, Chủ tịch xã Phú Thuận (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho hay người dân đã phát hiện thi thể nam sinh viên Nguyễn Văn Đạt (19 tuổi, quê Thanh Chương, Nghệ An). 

Khoảng 1h sáng cùng ngày, thi thể được người dân phát hiện khi trôi dạt vào bờ sau một tuần mất tích. Địa điểm phát hiện nạn nhân cách hiện trường vụ đuối nước khoảng 21 km về phía bắc.

Thi the nam sinh vien troi dat vao bo anh 1
Người thân dựng lều bên bờ biển để tìm thi thể nam sinh viên. Ảnh: Thiên Lâm.

Theo ông Tùy, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm và khâm liệm trước khi làm thủ tục bàn giao cho người nhà đưa về quê lo hậu sự.

Gần một tuần qua, chính quyền địa phương đã huy động người dân và thợ lặn hơn 100 người cùng tìm kiếm nhưng không phát hiện được tung tích nạn nhân ở khu vực gần hiện trường xảy ra vụ đuối nước.

Nghe tin nam sinh viên gặp nạn, người thân của nạn nhân đã vào tận hiện trường ở bãi biễn xã Phú Thuận dựng lều để tìm kiếm.

Trưa 5/3, nam sinh Nguyễn Văn Đạt (sinh viên năm đầu Đại học Nông Lâm, Đại học Huế) trong lúc ra tắm biển đã sẩy chân và bị nước cuốn mất tích. Khi xảy ra sự việc, Đạt cùng một người bạn xuống biển Phú Thuận để nghỉ ngơi.

Thi the nam sinh vien troi dat vao bo anh 2
Địa điểm phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ. Ảnh: Google Map.

Nam sinh viên 19 tuổi bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển

Đang tắm biển, nạn nhân sẩy chân, bị sóng biển cuốn mất tích. Nhà chức trách đã huy động lực lượng và phương tiện tìm kiếm nạn nhân nhiều giờ liền nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Điền Quang - Thiên Lâm

Bạn có thể quan tâm