Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi thể nam giới phân hủy trôi dạt trên biển

Đang đánh bắt cá, anh Săng phát hiện thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy mạnh. Gia đình nạn nhân cho biết anh này rơi xuống biển mất tích cách đây 1 tháng.

Chiều ngày 6/4, tàu cá của anh Hoàng Văn Săng, trú ở phường Tiến Thủy, TX. Hoàng Mai (Nghệ An)  đánh bắt hải sản trên vùng biển Nghệ An đã phát hiện xác nam giới trong quá trình phân hủy. Nạn nhân mặc bộ áo mưa màu xanh, thi thể nằm sấp, trên người không có giấy tờ tùy thân.

Ngay sau đó, thuyền đã phối hợp với các tàu cá khác vớt thi thể đưa vào bàn giao cho đồn Biên phòng 148 (thuộc Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Nghệ An). Đồn đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông ở địa phương để tìm người thân.

Người thân đến nhận xác anh Dương về mai táng.
Người thân đến nhận xác anh Dương về mai táng.

Đến sáng 7/4, danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Dương (41 tuổi, ở khối Hồng Thái, phường Quỳnh Phương, TX. Hoàng Mai). Chị Phạm Thị Đào, vợ nạn nhân cho biết, cách đây 1 tháng, gia đình nhận được tin báo anh Dương bị rơi xuống biển mất tích khi đang cùng mọi người làm việc trên tàu.

Sau đó, gia đình đã nhờ người đi tìm nhưng không thấy xác. Sáng nay, nghe tin có tàu phát hiện xác chết nên gia đình đến xem và xác nhận đúng là thi thể anh Dương với đặc điểm nhận dạng như quần áo, chiếc vòng bạc và 2 đốt ngón tay bị khuyết tật do tai nạn trước đó.

Sáng cùng ngày, đồn Biên phòng cùng chính quyền địa phương đã làm thủ tục bàn giao thi thể anh Dương cho người nhà đem về mai táng.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm